khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học - Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức thành công Đại hội điểm nhiệm kỳ 2022-2025


 

        Thực hiện Kế hoạch số 12-KH/ĐU ngày 08/4/2022 của Đảng ủy trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn chuẩn bị và tiến hành Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng ủy nhiệm kỳ 2022-2025. Ngày 20/5/2022, Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học đã tổ chức Đại hội điểm nhiệm kỳ 2022-2025.
 


 
Ảnh: Đ/c Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Chi bộ thay mặt Đoàn chủ tịch khai mạc Đại hội
         
        Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Cảnh – Phó Bí thư Đảng ủy trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn; bên cạnh đó có sự tham dự của đồng chí Lê Thị Thanh Nga, Ủy viên BCH Đảng ủy; các đồng chí trong Ban chi ủy của Chi bộ Văn phòng, Chi bộ Quản lý HSSV cùng toàn thể các đảng viên của Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học.
 
 

Ảnh: Các đại biểu dự Đại hội
 
 

         Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm kỳ 2020- 2022, Đại hội đã được nghe 02 báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020- 2022 và Phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022- 2025; Báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2020- 2022.

        Nhiệm kỳ 2020- 2022, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Chi bộ cùng với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của cấp ủy và tập thể đảng viên, Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học đã luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ qua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng bộ nhà trường. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ cũng vẫn còn có một số ít những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức thực hiện do những nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động. Báo cáo đã chỉ ra bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp khắc phục hạn chế, tiếp tục phát huy các ưu điểm trong nhiệm kỳ mới 2022-2025.
        Để làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, Đại hội đã nghe 02 báo cáo tham luận về công tác đào tạo và công tác nghiên cứu khoa học cùng một số ý kiến thảo luận.
 
 
 
 

Ảnh: Đ/c Trương Thị Hạnh Hương tham luận về công tác đào tạo
 

 

 

 

Ảnh: Đ/c Đàm Thị Thu Trang tham luận về công tác NCKH
 

        Phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Cảnh, phó Bí thư Đảng ủy ghi nhận những nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, sự đóng góp của tập thể Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học vào sự nghiệp phát triển chung của Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị Chi bộ nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế, tồn tại, đề ra phương hướng, giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2022-2025.
 
 
 
 
Ảnh: Đ/c Nguyễn Thanh Cảnh, Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
        Để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ mới, Đại hội đã tiến hành lựa chọn và bầu ra Ban chi ủy gồm 03 đồng chí, bầu các chức danh Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. 
 
 
 
Ảnh: Các Đ/c trong Đoàn chủ tịch, Thư ký bỏ phiếu bầu cử 
 
        Ban chi ủy mới ra mắt Đại hội. Đại diện cấp ủy mới phát biểu cảm tưởng và có những lời hứa: luôn luôn giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.
 
 
 

 
 
Ảnh: Ban chi ủy mới ra mắt Đại hội
 
        Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội cũng đã tiếp thu ý kiến góp ý, chỉnh sửa và hoàn chỉnh, thống nhất cao thông qua Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Phương hướng nhiệm kỳ 2022- 2025 được Chi bộ thống nhất với các tiêu chí quan trọng về: Công tác xây dựng Đảng; lãnh đạo đảng viên, quần chúng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và công tác phối hợp các đoàn thể chính trị xã hội tổ chức quần chúng.
        Với sự đoàn kết và quyết tâm cố gắng phấn đấu của toàn thể các cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, tin tưởng rằng Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Chi bộ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2022-2025.
 
 
 


 

Ảnh: Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm của với Chi bộ Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học