khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Thầy trò Trường cao đẳng Y tế Lạng Sơn tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn


          Thực hiện kế hoạch Số 61/KH-SYT, ngày 02 tháng 6 năm 2021 của Sở Y tế. Kế hoạch bổ sung triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2 diện rộng toàn bộ 24 xã trên địa bàn huyện Hữu Lũng.
        1. Mục đích: Phát hiện kịp thời các trường hợp mắc COVID-19 để kịp thời áp dụng các biện pháp cách ly, điều trị ngăn chặn sự lan rộng của dịch bệnh và thực hiện các biện pháp điều trị hiệu quả. Đáp ứng kịp thời việc xét nghiệm sàng lọc, giám sát và chẩn đoán phục vụ cho công tác phòng dịch COVID-19
       2. Yêu cầu: Tổ chức xét nghiệm chủ động phát hiện sớm người nhiễm COVID-19 tại 24/24 xã của huyện Hữu Lũng để khẩn trương truy vết, khống chế không để dịch lan rộng ra cộng đồng. Quá trình triển khai phải có trọng tâm, trọng điểm với tinh thần “khẩn trương, nghiêm túc” thời gian hoàn thành trước ngày 8/6/2021.
       Với tinh thần chống dịch như chống giặc cán bộ giảng viên và SV đã tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19.  Vào lúc 4h30’ sáng ngày 3/6/2021 Đoàn công tác của Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn gồm 30 tình nguyện viên đã lên đường nhận nhiệm vụ với tinh thần hồ hởi mang đầy nhiệt huyết. Lãnh đạo Sở Y tế cũng như Đảng ủy – BGH nhà trường giao nhiệm vụ và động viên thầy trò lên đường làm nhiệm vụ cao cả. Đúng 6h45’ phút đoàn công tác tình nguyện của Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn có mặt tại địa điểm tập kết cho chiến dịch. Trường Trung học Cơ sở Đồng Tân, huyện Hữu Lũng. Thầy trò nhanh chóng chuyển tư trang cá nhân lên phòng học và xuống nhận nhiệm vụ. Đoàn công được chia ra làm nhiều nhóm khác nhau và lúc này thầy trò xác định nhiệm vụ quan trọng là làm sao góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công tác phòng chống dich.
       Thầy giáo: Bùi Hữu Uyển trưởng đoàn dặn dò các bạn SV ngắn gọn và từ đó thầy trò mỗi người một nhóm thực hiện công tác lấy mẫu. Ngày đầu làm việc với tinh thần chống dịch như chống giặc thầy trò say mê với công việc cao cả mặc dù nhiệt độ ngoài trời rất cao nhưng mọi người đều tự nhủ làm sao lấy mẫu cho chính xác và nhanh nhất để dập dịch. Với tinh thần nhiệt huyết thầy và trò làm việc không biết mệt mỏi. Tình dân với các chiến sỹ áo trắng tình nguyện.
        Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế Lạng Sơn, UBND và TTYT huyện Hữu Lũng thay mặt cho nhân dân huyện Hữu Lũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với đoàn tình nguyện viên chống dịch của Thầy trò Trường cao đẳng Y tế Lạng Sơn./.

 Một số hình ảnh

 

Lễ xuất quân tình nguyện phòng chống dịch thầy trò Trường Cao đẳng Y tế

 

 

Các Đ/c Lãnh đạo SYT– UBND huyện–TTYT gặp đoàn công tác giao nhiệm vụ

 

Các đoàn công tác nhận nhiệm vụ chuẩn bị cho chiến dịch

 

 

Hình ảnh Thầy và trò Trường CĐYT Lạng Sơn lấy mẫu xét nghiệm Covid