khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Trường CĐ Y tế Lạng Sơn tổ chức Hội giảng nhà giáo cấp cơ sở năm 2024


 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LẠNG SƠN SÔI NỔI VỚI HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2023 - 2024

 

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 -2024, trong không khí hân hoan của những ngày đầu hè trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức thành công Hội giảng nhà giáo cấp cơ sở năm 2024.

Với sự tham gia nhiệt tình của 17 nhà giáo giàu kinh nghiệm và tâm huyết, hội giảng là dịp để các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, trình độ nghiệp vụ và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy hay, hiệu quả. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tại nhà trường.

 

 

Đ/c Trịnh Thị Xuân Quỳnh - Hiệu trưởng, phát biểu khai mạc hội giảng

 

Hội giảng diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 22 đến ngày 24/5) với các giờ giảng thuộc các lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Mỗi giờ giảng đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, thể hiện sự sáng tạo và tâm huyết của các thầy giáo, cô giáo. Các bài giảng thu hút sự chú ý của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên tham dự bởi nội dung phong phú, phương pháp giảng dạy hiện đại và cách thức truyền tải kiến thức hiệu quả.

 

Một số giờ dạy trong Hội giảng

Trong hội giảng năm nay, ngoài giảng viên dạy thực hành thì tất cả các giảng viên của nhà trường đều ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng các phương tiện dạy học hiện đại trong giờ dạy của mình. Việc sử dụng các bài giảng điện tử, máy chiếu... rất linh hoạt, có sự kết hợp nhịp nhàng hợp lý và hiệu quả.

Có thể nói, với sự đầu tư tâm sức và trí tuệ, với sự góp ý chân thành của đồng nghiệp trong Bộ môn, các nhà giáo tham gia Hội giảng đã thực hiện thành công giờ dạy, đem lại sự hứng khởi và truyền lửa say mê chuyên môn tới từng giảng viên dự giờ.

Kết thúc Hội giảng ban giám khảo đã đánh giá cao chất lượng các giờ giảng và trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 06 giải khuyến khích cho 11 nhà giáo đạt thành tích.

 

Đ/c Trịnh Thị Xuân Quỳnh – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tặng hoa, chúc mừng nhà giáo Đàm Thị Thu Trang đạt giải nhất Hội giảng

Hội giảng nhà giáo cấp cơ sở năm học 2023 - 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần động viên, khích lệ các nhà giáo không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả "trồng người" của mình.

Ban giám hiệu chụp ảnh kỷ niệm với các nhà giáo đạt giải tại Hội giảng

Trưởng, phó phòng và bộ môn chụp ảnh lưu niệm với các nhà giáo đạt giải tại Hội giảng

Tác giả

Vương Văn Thắng