khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện tổ chức tổng kết hoạt động năm 2018


Có 0 đính kèm:

STTTên fileKích thướcLink

Ngày 20/1/2019, CLB hiến máu tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2018 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2019.

Trong năm qua với sự  đoàn kết và nỗ lực của các tình nguyện, hội viên, Câu lạc bộ hiến máu nhà trường đã đạt được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận qua các mặt như:

Về công tác kiện toàn, nhân sự: CLB đã tổ chức thi test kiến thức và tổ chức 02 lễ kết nạp hội viên, nâng số hội viên trong CLB hiên nay lên con số 120. Trong đó có 30 – 40 hội viên sinh hoạt thường xuyên. Đã kiện toàn thành 6 ban chức năng và 04 nhóm máu A,B,O,và AB.

Về công tác tập huấn và đào tạo: Trong năm CLB đã tổ chức 4 chương trình tập huấn cho tình nguyện viên, hội viên về các nội dung như: Bệnh Thallassemia, kỹ năng tuyên tryền và vận động hiến máu, kỹ năng viết tin bài, kỹ năng chăm sóc người hiến máu….. Ngoài ra CLB thường xuyên tham gia các lớp tập huấn do Hội CTĐ tỉnh tổ chức.

Về công tác vận động và tổ chức hiến máu: CLB đã tham gia vận động và tham gia các khâu  trong quy trình hiến máu tại các chương trình hiến máu lớn của tỉnh như: Hành trình đỏ 2018, Lễ hội xuân hồng – chủ nhật đỏ. Bên cạnh đó là việc tiếp tục tham gia hiến máu cấp cứu cho các bệnh nhân tại Bệnh viên đa khoa tỉnh. Tổng số tình nguyện viên được tham gia vận động hiến máu đạt 250 lượt đăng ký và hiến được 132 đơn vị máu, trong đó có 5 đơn vị máu cấp cứu tại BVĐK tỉnh

Về công tác thi đua khen thưởng: Với những thành tích đạt được, CLB vinh dự được nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 – 2018, bằng khen của Tỉnh đoàn cho tập thể có thành tích xuất sắc trong việc học tập và theo Bác, giấy khen của Uỷ ban Hội LHTN tỉnh, giấy khen của Hội chữ thập đỏ tỉnh. Cá nhận đ/c chủ nhiệm CLB được nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh, Tỉnh đoàn, 01 đồng chí Uỷ viên Ban chủ nhiệm được nhận danh hiệu “Chiến sỹ hành trình đỏ năm 2018, cấp Trung ương”….và nhiều cá nhân hội viên được nhận giấy khen của Tỉnh đoàn và Hội chữ thập đỏ tỉnh. CLB vinh dự được chọn là 1 trong 200 CLB, đội nhóm tình nguyện tiêu biểu toàn quốc tham dự liên hoan các CLB, đội nhóm do Trung tâm tình nguyện Quốc Gia và các đơn vị đồng hành tổ chức.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018, năm 2019 CLB tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu  để thực hiến thắng lợi những mục tiêu đã đề ra. Góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện tại trường CĐYT nói riêng và trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn nói chung.

Một số hình ảnh: