khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Không khí tập luyện sôi nổi của HSSV Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn trước thềm Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam


Có 0 đính kèm:

STTTên fileKích thướcLink

     Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã trở thành hoạt động truyền thống của học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn. Hàng năm khi sắp đến ngày này, học sinh, sinh viên toàn trường lại háo hức, say mê tập luyện để tham gia dự thi với mong muốn dâng lên thầy cô những món quà tinh thần ý nghĩa, bày tỏ tình cảm cũng như lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo. Qua thời gian tập luyện cho hội thi, tình cảm giữa bạn bè trong lớp, giữa thầy cô với học trò trở nên thân thiết, gắn bó nhiều hơn.

    Trong những ngày đầu năm học mới, được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, sự hỗ trợ của Công đoàn và các phòng ban trong nhà trường, Đoàn trường Cao đẳng Y tế lạng Sơn đã phát động hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Các lớp đã lên kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho hội thi văn nghệ, không khí tập luyện sôi nổi, hào hứng mặc dù phải đối mặt với khá nhiều khó khăn do vẫn phải hoàn thành lịch học tập tại trường và thực hành tại bệnh viện, cộng đồng. Tuy gặp nhiều khó khăn như vậy, song không khí tập luyện văn nghệ ở các lớp vẫn rất sôi động, khẩn trương, ai nấy đều hứng khởi, mong muốn tiết mục của lớp mình thành công tốt đẹp, đạt được giải cao và sẽ vinh dự là tiết mục được tham gia vào ngày lễ chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. 

     Ngay từ khi nhận được thông báo về cuộc thi, các bí thư, lớp trưởng của các lớp đã nhanh chóng lên chương trình, kế hoạch và lịch tập luyện.  Đội văn nghệ lớp Dược sĩ 9B đã bắt đầu tập luyện trước 1 tháng. Bạn Đinh Diệu Hương - Lớp trưởng của lớp DS 9B chia sẻ: “Chúng em vừa đi thực tập cộng đồng vừa học tại trường cả tuần, nhưng chúng em vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tập luyện đều đặn vào thời gian ngoài giờ. Chúng em muốn gửi tặng thầy cô một món quà tinh thần thực sự hay và ý nghĩa. Năm ngoái lớp chúng em đã đạt giải Nhì với tiết mục múa Dao và vinh dự được biểu diễn trong ngày lễ chào mừng ngày 20/11. Năm nay đến với hội thi chúng em cũng sẽ tham gia một tiết mục múa dân tộc và hy vọng sẽ đạt được giải cao nhất”. 

     Tuy là sinh viên năm thứ nhất nhưng các sinh viên của khối Cao đẳng 9 cũng đã rất nhanh chóng  bắt nhịp kịp với các anh chị khóa trên, tham gia tích cực các hoạt động, phong trào ở trường, ở lớp, đặc biệt là văn nghệ tham gia hội thi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Lớp trưởng của lớp CĐ 9B - bạn Nguyễn Thị Như Quỳnh cho biết: “ Đây là  ngày của các thầy cô, chính vì vậy chúng em cố gắng tập cho đều và đẹp để tham gia hội thi và sẽ cố gắng biểu diễn thật tốt trong hội thi và có thể đạt giải cao. Lớp chúng em sẽ diễn 2 tiết mục đều do lớp tự tập luyện và dàn dựng, tính đến thời điểm này, các tiết mục cơ bản đã sẵn sàng cho hội thi”.  Lớp Cao đẳng 7D ở hội thi năm ngoái đã giành giải Nhất với tiết mục múa rất công phu do chính lớp tự biên đạo, năm nay các bạn cũng mang đến một tiết mục múa mang tên “ Duyên Việt”, chắc chắn sẽ góp phần cho hội thi năm nay thêm nhiều ấn tượng.

     Hiện nay khâu tập luyện văn nghệ ở các lớp khá tích cực và công phu, hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Được biết, hội thi sơ khảo sẽ diễn ra trong 2 buổi và từ đó những đội xuất sắc nhất sẽ được bước vào vòng chung khảo diễn ra vào đêm 19/11/2015. Một số tiết mục xuất sắc sẽ được chọn biểu diễn trong sáng ngày 20/11/2015 để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và Lễ Khai giảng năm học 2015-2016.  

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh các lớp sôi nổi tập luyện văn nghệ