khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY


Công nghệ thông tin (CNTT) là nền tảng tối ưu để kết nối người dạy và người học, mang đến hiệu quả tích cực trong việc dạy và học. Thông qua các buổi tập huấn bổ ích, người dạy sẽ khai thác và sử dụng có hiệu quả các phần mềm dạy học để nâng cao hiệu quả giảng dạy, đáp ứng yêu cầu của công tác đổi mới giáo dục theo hướng hiện đại hoá, phù hợp với xu thế phát triển mạnh mẽ của CNTT hiện nay.

                Hiểu rõ vai trò của CNTT, trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn hàng năm đều tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng CNTT cho các nhà giáo. Từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 10 năm 2023, các nhà giáo của trường tiếp tục được tập huấn “Nâng cao năng lực ứng dụng CNTT trong giảng dạy” dưới sự dẫn dắt của các giảng viên của Khoa CNTT, trường Đại học FPT.

 

  

Ảnh:  Ông  Hoàng Ngọc Trung - Giám đốc Học viện trực tuyến Việt Nam, Giảng viên Khoa CNTT, trường Đại học FPT

 

Tại lớp tập huấn, các nhà giáo đã được lắng nghe, trao đổi về việc dạy và học thời đại 4.0, giới thiệu về bài giảng E-learning, hướng dẫn các bước xây dựng bài giảng E-learning, đồng thời hướng dẫn xây dựng bài giảng bằng phần mềm Ispring. Bên cạnh đó, nội dung chương trình tập huấn còn giúp các nhà giáo phát triển các kỹ năng mềm trong thiết kế các video dạy học, tạo slide, chèn nhạc, phim, hình ảnh, văn bản.... trên slide,…

 

  

Ảnh: Ông Mai Ngọc Lương, Giảng viên Khoa CNTT, trường Đại học FPT

 

Các buổi tập huấn đã tạo nhiều sự hứng thú, say mê giúp cho các thầy, cô giáo của trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn thay đổi phương pháp sư phạm và khuyến khích ứng dụng CNTT trong giảng dạy nhằm đào tạo những thế hệ trẻ có năng lực, kỹ năng hòa nhập và trở thành công dân toàn cầu.

 

  

Ảnh: Các thầy, cô giáo trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn hăng hái thực hành xây dựng bài giảng E-learning

 

                                                                                  Đàm Thị Thu Trang