khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LẠNG SƠN TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO CÁC TÂN CỬ NHÂN CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG


               Ngày 16/9/2023, trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng chính quy khóa 14 và cao đẳng điều dưỡng liên thông khóa 8.

Tham dự buổi Lễ có các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô đại diện Phòng, bộ môn, giáo viên chủ nhiệm và các tân Cử nhân.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, các tân Cử nhân thực hiện nghi thức đọc và nguyện làm theo lời thề Hippocrates.

 

 

Ảnh: Các tân Cử nhân thực hiện nghi thức đọc và nguyện làm theo lời thề Hippocrates

 

Phát biểu tại buổi Lễ, TTƯT, Ths. Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn đến các em sinh viên cùng các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn. Cô Hiệu trưởng mong rằng, các tân Cử nhân tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ tiếp tục học hỏi, rèn luyện kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp, hoàn thiện bản thân trên mọi cương vị và lĩnh vực công tác, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, luôn có sự đổi mới về tư duy phù hợp với sự vận động và phát triển của xã hội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

Ảnh: TTƯT, Ths. Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

 

Tại buổi lễ, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn vui mừng trao bằng tốt nghiệp cho 51 Cử nhân điều dưỡng.

 

 

 

Ảnh: Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

  Sinh viên Vương Ái Như, Bí thư chi đoàn Cao đẳng điều dưỡng 14 đại diện cho sinh viên tốt nghiệp đã chia sẻ niềm vinh dự và tự hào khi được học tập tại nhà trường. Các em vô cùng xúc động bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô giáo đã nhiệt tình truyền đạt không chỉ là những kiến thức mà còn cả các kỹ năng vô cùng quan trọng, giúp các em trưởng thành hơn về mọi mặt, tự tin bước tiếp trên con đường tương lai.

 

Ảnh: Các tân Cử nhân tặng hoa các thầy cô giáo 

  Về kết quả đào tạo của khóa học, có 01 sinh viên đạt loại xuất sắc,  06 sinh viên đạt loại giỏi, 41 sinh viên đạt loại khá, 03 sinh viên xếp loại trung bình. Đây là thành quả từ những nỗ lực, phấn đấu của các sinh viên cùng với tâm huyết của đội ngũ thầy cô giáo của nhà trường.       

 

Ảnh: Ths. Nguyễn Thanh Cảnh, Phó Hiệu trưởng khen thưởng cho các sinh viên có nhiều nỗ lực, cố gắng phấn đấu và có thành tích cao trong học tập 

         Sau buổi Lễ tốt nghiệp, các tân Cử nhân sẽ đứng trước nhiều cơ hội mới. Nhà trường mong các em sẽ thành công hơn trong công việc, trong cuộc sống và mong các em luôn tự tin với những kiến thức và kỹ năng đã tích lũy được ở mái trường này.

 

Ảnh: Các tân Cử nhân chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô giáo

 

 

Đàm Thị Thu Trang