khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2020 – 2021 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LẠNG SƠN


       Để chuẩn bị tốt Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh, trong 02 ngày (ngày 22 và 23 tháng 4 năm 2021), Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức Hội giảng cấp trường nhằm chọn ra những giảng viên, nhà giáo đạt thành tích cao tham gia Hội giảng cấp tỉnh và tiến tới Hội giảng toàn quốc lần thứ III năm 2021. Hội giảng lần này với sự tham gia của 27 nhà giáo, được chia làm 02 tiểu ban.  

Cùng với sự đầu tư tâm huyết chuẩn bị bài trình giảng kỹ lưỡng của mỗi nhà giáo, các thầy cô đã đầu tư thời gian, trí tuệ và miệt mài nghiên cứu xây dựng hồ sơ giáo án bài giảng để tham gia Hội giảng, với mục đích cao quý là thông qua kỳ Hội giảng nâng cao trình độ chuyên môn, tích lũy ngày càng nhiều kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy.

       Tại Hội giảng lần này, các phương pháp giảng dạy tích cực được các nhà giáo thực hiện thông qua bài giảng lý thuyết, thực hành, các kỹ năng phù hợp với từng đối tượng, trình độ người học, kết hợp các phương pháp dạy học và phương tiện, dụng cụ dạy học làm cho bài giảng sinh động, tạo hứng thú cũng như phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học.

       Hội giảng là hoạt động chuyên môn được các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức định kỳ nhằm đánh giá năng lực của đội ngũ nhà giáo, từ đó có định hướng xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng trình độ chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế và yêu cầu đổi mới của công tác giáo dục nghề nghiệp. Đây cũng là cơ hội động viên, khuyến khích các giảng viên phát huy sáng kiến kỹ thuật, đổi mới phương pháp, thiết bị, đồ dùng giảng dạy, rèn luyện kỹ năng sư phạm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Một số hình ảnh trong Hội giảng: