khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện 10 năm giai đoạn 2008 – 2018


Tối ngày 3/7/2018,  Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện Tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức chương trình khai mạc “Giọt hồng xứ Lạng” năm 2018 và Tôn vinh tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện 10 năm giai đoạn 2008 – 2018.

Qua 10 năm thực hiến phong trào hiến máu tình nguyện, tập thể cán bộ viên chức, học sinh sinh viên trường CĐYT Lạng Sơn đã luôn tích cực tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức và được các cấp, các ngành đánh giá cao. Đặc biệt năm 2016, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo đoàn thanh niên thành lập Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn. Từ đó hoạt động hiến máu tình nguyện đã đi vào nề nếp và ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Câu lạc bộ hiến máu đã thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các hội viên và tình nguyện viên về công tác hiến máu, bệnh tan máu bẩm sinh, kỹ năng vận động hiến máu.... Kết quả từ khi thành lập, CLB đã tham gia và tổ chức được 5 đợt hiến máu, vận động được hơn 700 lượt người đăng ký tham gia hiến máu và tiếp nhận được 423  đơn vị máu. Tại điểm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tiếp nhận được 18 đơn vị máu cấp cứu bệnh nhân trong cơn nguy kịch. Trong năm 2017, thầy giáo Vương Văn Thắng đã trở thành 140 tình nguyện xuyên Việt tham gia chương trình vận động hiến máu “Hành trình đỏ”.

Với những thành tích nổi bật về phong trào hiến máu tình nguyện, tập thể nhà trường đã được Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh tôn vinh là 01 trong 18 tập thể tiêu biểu, Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức và tham gia hiến máu tình nguyện 10 năm giai đoạn 2008 – 2018. Thầy giáo Vương Văn Thắng – phó bí thư đoàn trường, chủ nhiệm CLB hiến máu tình nguyện cũng được tôn vinh khen thưởng cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu.

Phát huy những thành tích đã được ghi nhận trong thời gian qua, trong thời gian tới trường CĐYT Lạng Sơn sẽ tiếp tục hưởng ứng và tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức nhằm góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn.

Một số hình ảnh: