khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đại hội Chi đoàn Văn phòng trường CĐYT Lạng Sơn


Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và BCH Đoàn TNCS HCM trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, ngày 6/10/2016, Chi đoàn Văn phòng trường CĐYT Lang Sơn đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ (2017 – 2018). Đồng chí Trần Văn Đang - Bí thư đoàn trường đến dự và chỉ đạo.

 Tham dự Đại hội còn có các đồng chí: Lê Đăng Tứ – Phó Bí thư chi đoàn Phòng Hậu cần kỹ thuật Bộ đội biên phòng tỉnh Lạng Sơn; Nguyễn Văn Trung – Phó bí thư chi bộ Quản lý HSSV; Nguyễn Sơn Anh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; Ngô Hồng Dương – Phó trưởng phòng Hành chính quản trị cùng toàn thể đoàn viên trong chi đoàn.

Trong báo cáo Tổng kết công tác đoàn và phong trào TN nhiệm kỳ 2016 – 2017, đồng chí Nguyễn Huy Hoàng – Bí thư Chi đoàn Văn phòng, đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Văn phòng; đồng thời trình bày dự thảo những phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2017 – 2018. Đại hội cũng được lắng nghe tham luận về công tác: Giáo dục chính trị tư tưởng, chuyên môn; văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao; công tác chủ nhiệm.

Đ/c Trần Văn Đang - Bí thư Đoàn trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn văn phòng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của BCH Đoàn trường đối với chi đoàn văn phòng, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn trường.

Cũng tại Đại hội, các đại biểu và đoàn viên tham dự đã tiến hành giới thiệu và bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018. Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội Chi đoàn đã thành công tốt đẹp. Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2018 gồm 3 đồng chí đã ra mắt trước toàn thể Đại hội cùng bày tỏ sự quyết tâm đổi mới, đoàn kết, sáng tạo đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn ngày càng hiệu quả hơn, xứng đáng là chi đoàn đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn trường./.