khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024


Chiều ngày 17/01/2024, Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024.

         Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối; đồng chí La Thị Nhung - Cán bộ Đảng uỷ Khối. Về phía Đảng ủy trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn có đồng chí Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thanh Cảnh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ và toàn thể đảng viên Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn.

Trong chương trình Hội nghị, đ/c Nguyễn Thanh Cảnh đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Nội dung trong báo cáo đã nêu khái quát các thành tích nổi bật mà Trường đạt được trong năm 2023. Với sự quyết tâm, đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp, Đảng bộ Trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm chỉ đạo, triển khai thực hiện, trong năm đã kết nạp được 02 đảng viên; làm thủ tục chuyển đảng chính thức cho 02 đồng chí, cử 03 quần chúng ưu tú là sinh viên tham gia bồi dưỡng lý luận chính trị cơ bản cho đối tượng kết nạp Đảng. Có 01 cá nhân được Đảng ủy Khối khen thưởng, Đảng ủy Trường đã khen thưởng 01 tập thể và 09 cá nhân, 10 tập thể và 56 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 08 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 01 tập thể và 05 cá nhân được Sở Y tế tặng Giấy khen. Tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra: Kết quả tuyển sinh của nhà trường trong năm 2023 đã tuyển sinh được 355/300, vượt 18,3% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra; đã nghiệm thu được 06 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và biên soạn được 04 giáo trình chuyên môn; chỉ đạo tổ chức thành công Hội thi tay nghề lần thứ hai cho sinh viên; tổ chức cho trên 250 HSSV đi học tập, tham quan tại các doanh nghiệp; tổ chức Hội trợ việc làm cho HSSV với 14 gian hàng cùng với sự góp mặt của một số doanh nghiệp và một số trường THPT; cùng với việc sắp xếp, tinh gọn cơ cấu tổ chức, Đảng ủy phối hợp với thủ trưởng đơn vị thực hiện tốt sắp xếp tinh gọn các phòng, bộ môn và đã đi vào hoạt động ổn định, hiệu lực, hiệu quả. Trên cơ sở đó, Đảng bộ cũng đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp thực hiện công tác Đảng trong năm 2024.

 

Đ/c Nguyễn Thanh Cảnh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng Nhà trường báo cáo việc thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

 

Trong năm qua, công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đoàn thể luôn được Đảng ủy Nhà trường quan tâm. Để làm nổi bật hơn những thành tích mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trong năm 2023 cũng như đề xuất giải pháp triển khai thực hiện có hiệu quả hơn trong năm 2024, Hội nghị cũng được nghe các tham luận và ý kiến đóng góp, thảo luận trên tất cả lĩnh vực công tác xây dựng Đảng của các đồng chí đại diện cho các chi bộ. Với sự tâm huyết, trách nhiệm cao, các đồng chí cũng đã thẳng thắn nêu ra một số vấn đề còn tồn tại hiện nay, đề xuất những giải pháp cụ thể để công tác lãnh đạo của Đảng trong thời gian tới ngày càng sâu sát, thiết thực, hiệu quả hơn nữa.

 

Đ/c Vương Văn Thắng, Phó bí thư Chi bộ Văn phòng tham luận về công tác tổ chức hành chính, sắp xếp tổ chức bộ máy, đề án vị trí việc làm, điều kiện cơ sở vật chất.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 01 chi bộ, 01 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023 và 03 đảng viên có thành thích tiêu biểu trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn.

 

Đ/c Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn trong năm vừa qua. Bước sang năm 2024, cùng với việc khắc phục các hạn chế đã được thẳng thắn chỉ ra trong báo cáo, phát huy những kết quả tích cực và sức mạnh nội tại sẵn có, đồng chí hy vọng Đảng bộ Nhà trường sẽ đoàn kết, nỗ lực thực hiện một số giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc công tác xây dựng Đảng năm 2024.

 

Đ/c Nguyễn Đức Thắng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Lạng Sơn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng bộ cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của cấp ủy cấp trên đồng thời đề nghị các chi bộ, các đơn vị chính quyền, các tổ chức đoàn thể trong toàn trường tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc, sáng tạo, linh hoạt các chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật Nhà nước để cụ thể hóa vào tình hình thực tiễn một cách thiết thực và hiệu quả, qua đó giúp Đảng bộ Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2024.

 

Đ/c Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết Hội nghị.

 

Sau 2 giờ tổ chức, Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng là tiền đề để tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Nhà trường bước vào năm mới với khí thế mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn ngày càng vững mạnh.

 

Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc Hội nghị

 

                                                                                                                                                        Đàm Thị Thu Trang