khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LẠNG SƠN


Sáng ngày 29/12/2023, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023.

         Hội nghị là diễn đàn thực hiện dân chủ trực tiếp của viên chức, người lao động được chú trọng tổ chức định kỳ hàng năm của nhà trường. Tại Hội nghị, viên chức, người lao động đã đánh giá việc thực hiện kế hoạch của năm, bàn bạc thống nhất kế hoạch, giải pháp, chỉ tiêu cho năm tiếp theo. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường cùng nhau đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

 

  

TTƯT Ths.BS.Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng phát biểu ý kiến chỉ đạo và định hướng cho Hội nghị

 

Tại Hội nghị, TTƯT Ths.BS. Lê Thị Thanh Nga, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, năm 2023 Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm, trong đó có công tác tuyển sinh, đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học và biên soạn giáo trình, công tác học sinh - sinh viên, tích cực hoạt động đoàn thể như: hiến máu, tiếp sức mùa thi, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, ủng hộ quỹ mái ấm công đoàn, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu thể thao,… Kết quả thi đua năm 2023 có 10 tập thể và 56/57 cá nhân đạt lao động tiên tiến; 08 cá nhân đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 01 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 55 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ, Tập thể nhà trường đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm 2023, Nhà trường đã đề ra phương hướng, mục tiêu cụ thể và các nhiệm vụ chủ yếu về công tác chính trị tư tưởng, công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác học sinh - sinh viên, công tác tổ chức hành chính, tài chính kế toán, công tác xây dựng Đảng, chính quyền và một số công tác khác trong năm 2024.

 

 

TTƯT Ths.BS. Lê Thị Thanh Nga, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 

Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo, tham luận: công tác học sinh – sinh viên, công tác tài chính, hoạt động chuyên môn, kết quả thực hiện cam kết giữa Công đoàn và Chính quyền; hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân trong năm 2023.

 

 

Ths. Nguyễn Văn Trung, Phó trưởng phòng Công tác HSSV tham luận về công tác quản lý HSSV

 

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, các đồng chí viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung các bản báo cáo, các dự thảo Quy chế làm việc của cơ quan, Quy chế dân chủ cơ sở, chế độ làm việc của nhà giáo được trình bày tại Hội nghị. Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng đề hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm 2024.

 

Ths. Nguyễn Thanh Cảnh, Phó Hiệu trưởng trình bày các dự thảo Quy chế làm việc của cơ quan, Quy chế dân chủ cơ sở

 

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động; Chủ tịch Công đoàn và Hiệu trưởng đã ký kết cam kết giao ước thi đua giữa Công đoàn và Chính quyền để cùng phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu đưa ra và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

 

 

 

Chủ tịch Công đoàn và Hiệu trưởng ký cam kết thi đua

 

Hội nghị viên chức, người lao động Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn năm 2023 đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của viên chức và người lao động quyết tâm thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ năm 2024./.

 

Đàm Thị Thu Trang