khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

TỔ CHỨC TẬP HUẤN NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG NGHỀ ĐỂ DẠY THỰC HÀNH CỦA NHÀ GIÁO


 Đánh giá kỹ năng nghề đối với khối ngành sức khỏe chính là đánh giá kỹ năng thực hành lâm sàng. Đào tạo thực hành lâm sàng là một nội dung thiết yếu và rất được coi trọng vì chỉ thông qua đào tạo thực hành lâm sàng hiệu quả mới giúp được các HSSV – những thầy thuốc tương lai có được các năng lực chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh, tiếp cận và rèn luyện được tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhằm nâng cao kỹ năng giảng dạy và đánh giá thực hành lâm sàng cho các nhà giáo, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức lớp tập huấn Nâng cao trình độ đánh giá kỹ năng nghề để dạy thực hành của nhà giáo” cho toàn bộ nhà giáo đang giảng dạy thực hành lâm sàng tại nhà trường.

 

Quang cảnh lớp tập huấn

 

Tại các buổi tập huấn, TS. Nguyễn Thị Minh Chính - Trưởng phòng Đào tạo, Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định cùng với trợ giảng: ThS. Vũ Thị Là – Giảng viên Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định đã hướng dẫn chi tiết về các phương pháp dạy học lâm sàng hiệu quả, bao gồm các phương pháp truyền thống và hiện đại; kết hợp các phương pháp thuyết trình, minh họa trực quan, thảo luận nhóm, hướng dẫn một kèm một (Cầm tay chỉ việc), mô phỏng, đóng vai, trình diễn buổi dạy thực hành lâm sàng, dạy học dựa trên hình mẫu,…; đồng thời giải đáp những tình huống dạy học lâm sàng; hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài giảng và phương pháp thiết kế công cụ lượng giá nhằm đánh giá thực hành lâm sàng một cách chính xác.

 

TS. Nguyễn Thị Minh Chính - Trưởng phòng Đào tạo, Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định – Giảng viên chính của lớp tập huấn

Thông qua đợt tập huấn này đã giúp tăng cường năng lực giảng dạy thực hành lâm sàng cho đội ngũ nhà giáo của nhà trường trong đó kỹ năng đánh giá thực hành lâm sàng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ y tế trong tương lai.

 

TS. Nguyễn Thị Minh Chính và ThS. Vũ Thị Là chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường và các học viên của lớp tập huấn

 

Tác giả: Đàm Thị Thu Trang