khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam


Ngày 16/11/2023, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Đặng Thị Kiều Vân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Lý Kim Soi, Phó Giám đốc Sở Y tế Lạng Sơn; đồng chí Phạm Thị Nhàn, chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể, các đơn vị trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn và nhiều quý vị đại biểu, khách quý. Về phía Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn có các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo, viên chức và người lao động qua các thời kỳ, cùng toàn thể các em HSSV của trường.

         Khai mạc buổi lễ, TTƯT. Ths.BS.Trịnh Thị Xuân Quỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã lên ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam và đọc diễn văn Khai giảng năm học 2023 - 2024. Qua bài phát biểu, đồng chí đánh giá khái quát những thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 - 2023, đồng thời nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần thực hiện tốt trong năm học 2023 - 2024. Thay mặt tập thể nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nhà trường trong thời gian qua và gửi lời tri ân đến thế hệ các nhà giáo đã đóng góp nhiều công sức cho sự phát triển của nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lý Kim Soi, Phó Giám đốc Sở Y tế Lạng Sơn đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể nhà giáo, viên chức, người lao động, HSSV nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí đề nghị thầy và trò nhà trường cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm học mới 2023-2024. Đồng chí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, nhà giáo đã và đang công tác tại trường nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhân dịp này, thay mặt Sở Y tế Lạng Sơn, đồng chí Lý Kim Soi đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc của nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng thời, nhà trường cũng khen thưởng các em HSSV có thành tích cao trong học tập và rèn luyện tại trường.

Buổi lễ cũng là dịp để các thầy cô giáo, các em HSSV có dịp để bày tỏ cảm xúc suy nghĩ của mình. Và cũng là cơ hội để các em HSSV được bày tỏ lòng biết ơn, tri ân tới các thầy cô.

Buổi Lễ Khai giảng năm học mới và chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng tất cả thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn cũng như khách mời tham dự./.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ:

 

Toàn cảnh buổi Lễ

 

 

TTƯT. Ths.BS. Trịnh Thị Xuân Quỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc buổi Lễ

 

Đ/c Lý Kim Soi, Phó Giám đốc Sở Y tế Lạng Sơn tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

 

Đ/c Lý Kim Soi, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn trao Giấy khen cho tập thể và các cán bộ, nhà giáo đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023

 

TTƯT. Ths.BS. Trịnh Thị Xuân Quỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các HSSV đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023 

 

 Các thầy, cô giáo nguyên là Lãnh đạo, cán bộ, nhà giáo của nhà trường qua các thời kỳ

 

 Cô giáo Đào Thị Nhung thay mặt cho toàn thể cán bộ, nhà giáo phát biểu ý kiến.

 

Sinh viên Nguyễn Thị Nga, lớp trưởng lớp Cao đẳng điều dưỡng 15A thay mặt cho HSSV toàn trường phát biểu suy nghĩ, tri ân các thầy cô giáo.

 

 

 Văn nghệ chào mừng tại buổi Lễ

    

                                           Tác giả: Đàm Thị Thu Trang