khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Trường CĐYT Lạng Sơn tham gia chương trình Hành trình đỏ “Giọt hồng Xứ Lạng” năm 2019


          Sáng 1/7/2019, tại nhà thi đấu Thể dục thể thao  – TP Lạng Sơn. Ban chỉ đạo hiến máu tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Ban tổ chức chương trình Hành trình đỏ Trung ương cùng với các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng xứ Lạng” năm 2019.
         Khác với mọi năm, năm nay chương tình Hành trình đỏ tại Lạng Sơn được tổ chức tại 3 địa điểm đó là thành phố Lạng Sơn, huyện Cao Lộc và huyện Chi Lăng. Tình nguyện viên hỗ trợ chương trình gồm 100 tình nguyện viên bao gồm 50 TNV đến từ Hà Nội và 50 hội viên của tỉnh Lạng Sơn. Trong đó có 35 tình nguyện đến từ Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện Trường CĐYT Lạng Sơn.
        Trải qua hơn 3 tuần tập huấn chuyên môn, tập luyện và vận động hiến máu trên địa bàn các huyện và thành phố Lạng Sơn. Các TNV đã tham gia chương tình hiến máu ở 3 địa điểm thành phố Lạng Sơn, huyện Cao Lộc và huyện Chi Lăng. Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tỉnh đã tham gia hiếm máu, tổng số maus hiến là 1.638 đơn vị máu. Với sự đóng góp của mình các TNV của trường CĐYT Lạng Sơn đã làm nên thành công chung của chương trình. Trường CĐYT Lạng Sơn có 70 Đoàn viên thanh niên đăng ký hiến máu và hiến được 36 đơn vị máu./.
 
Một số hình ảnh của chương trình