khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Tư vấn hướng nghiệp làm việc tại Nhật Bản cho học sinh sinh viên


Ngày 6/9/2018, được sự nhất trí của Ban Giám Hiệu trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, Phòng Quản lý học sinh sinh viên, Đoàn thanh niên phối hợp với Công ty TNHH Học viện quản lý giáo dục quốc tế ATI tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh sinh viên Y khoa đi làm việc tại Nhật Bản.

        Tới dự buổi tư vấn hướng nghiệp cho học sinh sinh viên, có Giám đốc công ty Công ty TNHH Học viện quản lý giáo dục quốc tế ATI; về phía nhà trường có Phòng Quản lý học sinh sinh viên, Đoàn thanh niên và trên 150 em học HSSV các khối lớp hệ cao đẳng và trung cấp ngành điều dưỡng, Y sỹ, Dược sỹ đang theo học tại trường.

       Tại buổi tư vấn hướng nghiệp, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Học viện quản lý giáo dục quốc tế ATI đã giới thiệu các quyền lợi của học viên khi tham gia chương trình này là: học tại trường tiếng của Nhật Bản trong vòng 1,5 - 02 năm, trường tiếng của Nhật Bản cấp học bổng, cho vay tiền học phí và tiền ở toàn phần, trong 02 năm học yêu cầu đạt được chứng chỉ tiếng Nhật N4, được nhà trường bố trí làm thêm tại Viện dưỡng lão với thời gian tối thiểu 28 tiếng/tuần; học viện tiếp tục học tại trường chuyên môn về điều dưỡng của Nhật Bản trong 02 năm tiếp theo, được chính quyền thành phố Osaka cấp học bổng 100% cho học viên và bố trí việc làm thêm ngoài giờ tại nhóm cơ sở điều dưỡng thuộc chính phủ, thành phố Osaka với mức thu nhập cao. Sau khi tốt nghiệp trường chuyên môn, học viên làm việc 05 năm ở các cơ sở y tế đồng thời có cơ hội định cư vĩnh viễn tại Nhật Bản và có quyền bảo lãnh người thân sang Nhật Bản.

        Đây là buổi tư vấn hướng nghiệp có ý nghĩa rất lớn đối với các em học sinh sinh viên, đặc biệt là các em ngành điều dưỡng. Mở ra con đường hướng nghiệp mới cho các em sau khi tốt nghiệp, cơ hội lập nghiệp tốt hơn ở tương lai.

Một số hình ảnh: