khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức “Tổng kết công tác nghiên cứu khoa học năm 2015”


                Nghiên cứu khoa học là một hoạt động được thực hiện thường xuyên, đều đặn hàng năm của trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn nhằm phát huy năng lực sáng tạo của cán bộ, giảng viên, nhân viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình, phục vụ cho sự nghiệp đào tạo của nhà trường, cung cấp nguồn nhân lực Y tế cho tỉnh nhà. Năm 2015 hoạt động NCKH đã có những đóng góp đáng kể vào thành tích chung của nhà trường và của ngành Y tế. Để nâng cao chất lượng của công tác NCKH, ngày 22 tháng 01 năm 2016, trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức tổng kết công tác NCKH năm 2015, đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ công tác NCKH năm 2016.

Phát biểu khai mạc buổi tổng kết, thầy thuốc ưu tú Ngô Tiến Bình - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường nêu rõ tầm quan trọng, mục đích và ý nghĩa công tác nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Nội dung buổi tổng kết gồm đánh giá công tác nghiên cứu khoa học năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ của công tác NCKH năm 2016. Năm 2015 công tác nghiên cứu khoa học của nhà trường có một số điểm nổi bật như sau: Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã có những định hướng cụ thể, rõ ràng trong việc triển khai kế hoạch NCKH năm 2015, kế hoạch 5 năm. Hội đồng Khoa học & Đào tạo Trường hoạt động có nề nếp, hiệu quả và thực hiện đúng theo “Quy trình chuẩn ISO 2008”.

Năm 2015 nhà trường là đơn chủ trì của một đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh đang được triển khai, dự kiến nghiệm thu năm 2016. Trong năm 2015, Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã tổ chức nghiệm thu 09 đề tài cấp cơ sở, 05 cuốn giáo trình. Trang Website của nhà trường đã hoạt động một cách thường xuyên. Nhiều tin bài phản ánh các hoạt động của nhà trường được đăng tải trên trang Website có nội dung đa dạng, phong phú, nhiều hình ảnh đẹp. Tuy nhiên hoạt động nghiên cứu khoa học của nhà trường vẫn còn có một số khó khăn, hạn chế. Để khắc phục Hội đồng khoa học và Đào tạo đã nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ của thể của công tác NCKH 2016.

Một số hình ảnh của buổi tổng kết công tác NCKH: