khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ LẠNG SƠN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN NHIỆM KỲ II, 2015-2017


     Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2015-2016. 

      Sáng ngày 03/10/2015 trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội sinh viên trường lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2017.

      Tới dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đàm Thị Thanh Tâm Phó chủ tịch Thường trực Hội sinh viên Tỉnh, Đồng chí Lương Văn Tiến Phó bí thư Đảng bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng các lãnh đạo trưởng phó các phòng ban và 136 đại biểu đại diện cho 8 chi hội trong nhà trường.

Đ/C: Đàm Thị Thanh Tâm - PCT thường trực Hội sinh viên Tỉnh Phát biểu chỉ đạo đại 

Tại đại hội các đại biểu đã được nghe đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2012-2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2017 do đoàn chủ tịch trình bày. Đại hội đã nghiêm túc đánh giá khách quan những kết quả đạt được cũng như những mặt còn tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ đầu tiên, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm, thảo luận dân chủ thống nhất xây dựng phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới

Phát biểu chỉ đạo đại hội đồng chí Lương Văn Tiến Phó bí thư đảng bộ, phó hiệu trường nhà trường, đồng chí Đàm Thị Thanh Tâm – PCT Thường trực Hội sinh viên tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội sinh viên nhà trường đã đạt được, đồng thời với mong muốn chung Hội sinh viên sẽ là nơi sinh hoạt thường xuyên của sinh viên nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “Sinh viên 5 tốt”; thường xuyên quan tâm xây dựng, củng cố tổ chức Hội, công tác kết nạp hội viên, thành lập các câu lạc bộ thực hiện các công việc nhằm xây dựng phát triển tổ chức hội một cách sâu rộng hơn trong nhà trường...

 Đại hội diễn ra trong không khí khẩn trương và nghiêm túc đã hiệp thương dân chủ bầu ra ban chấp hành khóa mới gồm 11 đồng chí. BCH đã họp phiên thứ nhất bầu 04 đồng chí vào ban thư ký, 03 đồng chí vào ban kiểm tra.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2017 ra mắt đại hội

Với khí thế của thành công Đại hội, hi vọng nhiệm kỳ mới với sự dẫn dắt của BCH khóa II, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn sẽ gặt hái được những thành công mới đánh dấu bước chuyển mình trong sự lớn mạnh của Hội.