khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Cô giáo Đàm Thu Trang đạt giải nhì Hội giảng môn tiếng Anh khối các trường chuyên nghiệp năm 2013


Ngày 28 tháng 9 năm 2013, tại trường dạy nghề Việt Đức, cụm thi đua 8 khối II các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội giảng bộ môn tiếng Anh. Tham dự Hội giảng có các giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh đại diện cho 6 trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia.

 Tại Hội giảng cô giáo Đàm Thu Trang Bộ môn Ngoại ngữ  - Tin học Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đạt giải nhì. Đây là một hoạt động thiết thực và bổ ích để động viên và phát huy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong hệ thống các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Qua Hội giảng đội ngũ giáo viên các trường được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và cũng là dịp để các trường tự đánh giá năng lực giảng dạy thực tế môn tiếng Anh của đội ngũ giáo viên một cách khách quan, từ đó giúp cho các trường có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giáo viên để đáp ứng được yêu cầu.

2013104122813.jpg

Cô giáo Đàm Thu Trang tại Hội giảng