khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Trường CĐYT Lạng Sơn tổ chức Lễ Công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khối Y sỹ hệ 1 năm khóa 5


         Ngày 14 tháng 1 năm 2018, trường CĐYT Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ Công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho khối Y sỹ hệ 1 năm khóa 5. Tới dự buổi Lễ có Thầy thuốc ưu tú, BsCKI. Ngô Tiến Bình - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện Lãnh đạo các phòng ban, bộ môn, các cán bộ, giáo viên và 97 em học sinh của khối Y sỹ hệ 1 năm khóa 5.

Đại diện nhà trường, Thầy thuốc ưu tú, BsCKI. Ngô Tiến Bình - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học, chúc mừng các em đã hoàn thành tốt khóa học và trao bằng tốt nghiệp cho các em. Kết thúc khóa học 100% các em đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó đạt kết quả toàn khóa từ khá trở lên chiếm 98% .

 Đại diện cho khối Y sỹ hệ 1 năm khóa 5, HS Ngọc Thị Diệp đã chia sẻ cảm xúc ngày nhận bằng tốt nghiệp và bày tỏ lòng biết ơn và lời tri ân sâu sắc đến thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành, hỗ trợ mình trong thời gian học tập tại trường./.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ: