khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức hội thi Rung chuông vàng


Tối ngày 19/11/2017 tại nhà thi đấu TDTT trường CĐYT Lạng Sơn, BCH Đoàn trường đã tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” năm 2017 Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và khai giảng năm học 2017 – 2018.

Đến dự hội thi về phía tỉnh đoàn có đ/c Trần Văn Long – Phó trưởng ban TTN trường học tỉnh đoàn, các đ/c đại diện BCH đoàn trường CĐSP Lạng Sơn, BCH chi đoàn cơ sở BVĐK tỉnh, BCH chi đoàn phòng hậu cần kỹ thuật bộ đội biên phòng tỉnh. Về phía nhà trường có Thầy thuốc ưu tú - BsCK1 Ngô Tiến Bình – Bí thư đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường, các đ/c trong BGH, các phòng ban, bộ môn, cán bộ, giảng viên, giáo viên và 400 HS.SV nhà trường đến dự đông đủ.

Thí sinh tham dự hội thi năm nay bao gồm 100 em đến từ các khối lớp trong toàn trường có kết quả học tập, rèn luyện từ khá trở lên được tuyển chọn qua nhiều vòng thi sơ loại. Câu hỏi hội thi được BTC chọn lọc trên nhiều lĩnh vực tự nhiên, lịch sử, xã hội, tiếng anh, đặc biệt là những câu hỏi về truyền thống nhà trường và ngày 20/11. Các thí sinh lần lượt phải trải qua 20 câu hỏi của BTC, mỗi câu hỏi các thí sinh có 10s suy nghĩ và trả lời. Kết thúc câu số 15 các thí sinh đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các thày cô trong chi đoàn văn phòng để trở lại sàn thi đấu. Kết quả cuối cùng thí sinh mang số bao danh 44 Phùng ý Nhi – sv CĐ10B đã xuất sắc trả lời đúng ở câu hỏi số 20, dành giải thưởng thí sinh xuất sắc nhất rung được chuông vàng.

Vượt ra khỏi một hội thi tìm hiểu kiến thức đơn thuần, đây còn là sân chơi bổ ích cho các bạn HSSV. Qua hội thi các bạn thí sinh đã có thêm cho mình những kiến thức bổ ích trên nhiều lĩnh vực và đặc biệt hiểu rõ hơn về ngôi trường mình đang theo học để từ đó tiếp tục nỗ lực cố gắng đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, để sau này trở thành những người cán bộ Y tế vừa hồng vừa chuyên. Hội thi cũng là món quà ý nghĩa mà các em HSSV trong toàn trường dâng lên các thày cô nhân ngày tri ân các nhà giáo 20/11.

Một số hình ảnh trong hội thi: