khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn thành niên trường CĐYT Lạng Sơn tổ chức Hội thi văn nghệ Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường


             Để chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường Cao đẳng (27/9/2006 - 27/9/2016) và 55 năm ngày truyền thống nhà trường. Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu bên cạnh phát động các phong trào sôi nổi thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, Ban chấp hành đoàn trường còn tổ chức các hoạt động chào mừng như: Tổ chức thành công lễ ra mắt CLB hiến máu tình nguyện và CLB thầy thuốc trẻ, tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con vùng sâu vùng xa, tham gia hiến máu tình nguyện, tổ chức giải thi đấu bóng chuyền HSSV... Tối ngày 24/9/2016 Ban chấp hành đoàn trường CĐYT Lạng Sơn đã tổ chức đêm thi văn nghệ chào mừng.

Đến dự có các thầy cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, cán bộ giảng viên nhà trường, đại diện Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, đại diện các đơn vị bạn như: Chi đoàn phòng hậu cần kỹ thuật – Bộ đội biên phòng tỉnh, chi đoàn Đoàn nghệ thuật ca múa kịch Lạng Sơn, chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Tỉnh … và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên nhà trường tới cổ vũ cho các đội thi.

Đêm thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 15 tiết mục đến từ 10 chi đoàn. Kết quả cuối cùng đã chọn ra được 2 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 5 giải khuyến khích. Hai giải nhất thuộc về chi đoàn CĐ10A và YSY8C. Hội thi kết thúc đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các bạn Đoàn viên thanh niên vừa là dịp để các chi đoàn giao lưu học hỏi, vừa để tăng thêm sự gắn bó đoàn kết giữa các thành viên trong chi đoàn.

Một số hình ảnh đêm thi văn nghệ