khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Lễ Kỷ niệm 10 năm ngày Thành lập Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn (27/9/2006 - 27/9/2016) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ


 

               Sáng ngày 25/9/2016, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn long trọng Tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm ngày Thành lập Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn (27/9/2006 - 27/9/2016) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

         Tham dự buổi lễ có Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; Đồng chí Hồ Tiến Thiệu – Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; Đồng chí Đoàn Thị Hậu – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lạng Sơn; TS. Trần Viết Hùng – Phó Vụ trưởng vụ TCCB, Bộ Y tế; Đại biểu của các sở ban ngành trên địa bản tỉnh Lạng Sơn; Đại biểu của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong và ngoài  tỉnh Lạng Sơn; Đại biểu các thế hệ nguyên là Lãnh đạo, cán bộ viên chức và học sinh sinh viên nhà trường. Về phía nhà trường có đồng chí Ngô Tiến Bình – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể các cán bộ, giảng viên, giáo viên, Học sinh sinh viên của nhà trường tham dự buổi lễ.

         Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Tiến Bình – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại quá trình xây dựng, phát triển và những thành tích đã đạt được của nhà trường trong 10 năm qua. Với những cố gắng, nỗ lực to lớn và sự tận tâm của các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức, Nhà trường đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ. Nhiều tập thể cá nhân đã được các cấp khen thưởng.  

        Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường là dịp các thế hệ lãnh đạo nhà trường, giáo viên, giảng viên, học sinh sinh viên ôn lại truyền thống vẻ vang, tiếp tục giữ vững thành tựu đạt được và quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt sứ mệnh của nhà trường. Lễ Kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn trong lịch sử phát triển của nhà trường./.

Một số hình ảnh trong buổi lễ 

Văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh trong buổi lễ

Đ/c Lương Văn Tiến - Phó hiệu trưởng, đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Đ/c Ngô Tiến Bình - Hiệu trưởng, đón nhận Huân chương lao động Hạng ba

Đại diện tập thể các phòng ban, các bộ môn và các cá nhân đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ