khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Kế hoạch thi đua Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015 Và khai giảng năm học 2015 – 2016 của Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn


 Kính gửi:  Các Tổ công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn 

          Căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của nhà trường, nhiệm vụ năm học 2015 -2016 và kế hoạch hoạt động công tác công đoàn năm học 2015 - 2016.

         Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, đẩy mạnh phong trào thi đua và tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn trường. Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015) với các nội dung sau:

I. MỤC ĐÍCH:

          - Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua và tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, giảng viên, giáo viên trong nhà trường năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn hăng hái thi đua lao động phấn đầu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của nhà trường năm 2015, thiết thực lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước.

II. YÊU CẦU:

          - Tổ chức phong trào thi đua với nội dung thiết thực phù hợp với nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

          - Thông qua phong trào thi đua xây dựng cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến, tôn vinh những người tốt. việc tốt để cán bộ viên chức và HSSV noi theo.

III. NỘI DUNG THI ĐUA:

1. Tư tưởng, chính trị:

- Chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy quy chế của Nhà trường

- Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo tinh thần Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị; cuộc vận động “Hai không”; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo”.

- Tiếp tục tuyên truyền về biển đảo góp phần nâng cao nhận thức về vị trí, tầm quan trọng của biển, hải đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

2. Công tác chuyên môn:

2.1. Đối với các phòng chức năng:

- Thực hiện nghiêm nội quy, quy định cơ quan không có cán bộ phòng vi phạm.

- Giải quyết công việc được giao theo đúng tiến độ không để công việc tồn đọng.

- Có các đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo giải quyết hiệu quả công việc.

- Đoàn kết nội bộ, tham gia tích cực các phong trào do nhà trường và các đoàn thể phát động.

- Phối hợp giải quyết công việc có hiệu quả.

2.2. Đối với bộ môn:

- 100% giáo viên thực hiện nghiêm qui chế chuyên môn, nội quy, quy định cơ quan không có giáo viên vi phạm qui chế.

- CĐV là giáo viên chủ nhiệm làm tốt công tác quản lý học sinh sinh viên: đôn đốc HSSV học tập và chấp hành các nội quy của nhà trường, giữ gìn vệ sinh nơi học tập và KTX, ứng xử đúng mực với thày cô giáo, cán bộ viên chức trong nhà trường và bạn bè.

- Tổ chức dự giờ, bình giảng của giáo viên trong bộ môn để nâng cao chất lượng dạy - học.

- Nội bộ đoàn kết, chủ động trong phối hợp công tác, tham gia cực các phong trào do nhà trường và các đoàn thể phát động.

2.3. Đối với giảng viên, giáo viên các bộ môn:

- Thực hiện tốt chính sách pháp luật của nhà nước và của địa phương.

- Thực hiện nghiêm túc qui chế chuyên môn, nội quy, quy định cơ quan không vi phạm qui chế. Không hút thuốc lá trong nhà trường.

- Thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức, quy tắc ứng xử nhà giáo, quy tắc ứng xử của cán bộ y tế.

-  Có đạo đức lối sống lành mạnh, có tinh thần đoàn kết nội bộ, tác phong, trang phục gọn gàng, lịch sự, giáo viên đi lâm sàng, thực hành mặc áo blue, đeo thẻ viên chức.

- Phục tùng sự phân công của tổ chức, có trách nhiệm với công việc được giao.

- Thực hiện tốt các Qui định đối với giảng viên, giáo viên, không vi phạm quy định những điều giáo viên không được làm.

-  Dự các buổi họp, tập trung của nhà trường đầy đủ, đúng giờ.

-  Không có tiết nghỉ dạy không có lý do, tham gia dự giờ, bình giảng đầy đủ tại bộ môn, không có tiết giảng không đạt.

- Đánh giá HSSV công bằng, công khai và đúng quy chế. Hoàn thành các biểu mẫu theo đúng quy định.

- Đảm bảo các giờ lên lớp, hướng dẫn thực hành, hướng dẫn lâm sàng có đầy đủ giáo trình, giáo án theo đúng qui định chuyên môn.

- Hoàn thành tốt công tác chủ nhiệm và công tác khác khi được phân công (đôn đốc lớp chủ nhiệm trong học tập, chấp hành nội quy của nhà trường, đóng các khoản phí đầy đủ đúng quy định, trong lớp không có HSSV nào bị kỷ luật).

- Tham gia tích cực các phong trào do nhà trường và các đoàn thể phát động (khi tham gia tích cực hoặc đạt thành tích, đây là tiêu trí tăng điểm thưởng trong bình xét thi đua)

2.4. Đối với CBVC khối hành chính, tài chinh, y tế:

- Thực hiện nghiêm nội quy, quy định cơ quan, thời gian làm việc đảm bảo theo qui định, không có vi phạm.

- Không uống rượu, bia, hút thuốc không đúng nơi quy định, làm việc riêng trong giờ làm việc, rời bỏ vị trí không có lý do.

- Chấp hành nghiêm sự phân công của phòng, hoàn thành khối lượng công việc được giao, đề cao trách nhim nhân và chịu trách nhim trước lãnh đạo với công việc được giao, không để tồn đọng hoặc không hoàn thành.

- Tham gia tích cực các phong trào do nhà trường và các đoàn thể phát động.

3. Hoạt động văn thể:

- Duy trì câu lạc bộ cầu lông của nhà trường.

- Tổ chức giải cầu lông cho cán bộ giáo viên giáo viên trong nhà trường nhân ngày thành lập Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn (27/9/2015).

- Tham gia luyện tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày nhà giáo Việt Nam

- Các đồng chí tổ trưởng tổ công đoàn động viên, giúp đỡ, ủng hộ công đoàn viên có năng khiếu văn nghệ, thể thao tham gia các hoạt động văn thể của nhà trường.

IV. THỜI GIAN VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

- Thời gian thi đua tính từ ngày 15/9/2015 đến hết ngày 10/11/2015

- Trên cơ sở kế hoạch và nội dung thi đua do công đoàn phát động BCH Công đoàn đề nghị các tổ công đoàn đôn đốc CĐV tích cực hưởng ứng, thực hiện các nội dung thi đua. Kết thúc đợt thi đua các tổ công đoàn tổ chức sơ kết đợt thi đua và bình xét tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc đề nghị khen thưởng (có đầy đủ hồ sơ), nộp cho đ/c Nguyễn Sơn Anh trước ngày 12/11/2015.

- BCH Công đoàn xẽ không xem xét và đề nghị khen thưởng đối với các tổ công đoàn nộp biên bản bình xét thi đua sau ngày 12/11/2015.

- BCH Công đoàn thông báo kết quả bình xét tới toàn thể CĐV vào buổi họp toàn cơ quan tháng tiếp theo./.