khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam


Hòa trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), sáng ngày 19 tháng 11 năm 2019, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; Đồng chí Phan Lạc Hoài Thanh, Phó giám đốc Sở Y tế Lạng Sơn; đại diện các lãnh đạo của các Sở, ban, ngành chức năng của tỉnh Lạng Sơn, …; các thầy cô là lãnh đạo của các trường Cao đẳng trong Cụm thi đua; các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo và giáo viên của nhà trường qua các thời kỳ. Về phía Trường Cao đẳng Y tế có các thầy cô trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể giảng viên, giáo viên, cán bộ viên chức và toàn thể học sinh sinh viên đang học tập tại trường.

Mở đầu buổi lễ, Thạc sỹ Lê Thị Thanh Nga, Phó Hiệu trưởng nhà Trường trân trọng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Năm học 2018-2019 vừa qua, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã vinh dự được Sở Y tế trao tặng Giấy khen và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho các tập thể và cá nhân vì đã có nhiều đóng góp trong công tác thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học cũng như khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của các thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức và toàn thể các em học sinh, sinh viên. Đồng chí nhấn mạnh: Để Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn trở thành một ngôi trường chất lượng trong đào tạo các cán bộ y tế cho tỉnh nhà, thầy và trò nhà trường cần phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020. 

Nhân ngày 20/11, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Phó chủ tịch đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường.

Trong phát biểu đáp từ, Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ của cá nhân đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng như của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đối với nhà trường trong thời gian qua. Đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể nhà trường nỗ lực phấn đấu để xây dựng nhà trường trở thành địa chỉ học tin cậy trong đào tạo cán bộ y tế cho tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, thay mặt tập thể giảng viên, giáo viên, cô giáo trẻ Hoàng Thanh Hằng đã vô cùng xúc động bày tỏ cảm nghĩ và lời hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; em Phùng Thị Huyền đại diện cho toàn thể học sinh, sinh viên của nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc tới các thầy cô đã dìu dắt các em ngày một trưởng thành để trở thành những thầy thuốc trong tương lai, đồng thời kính tặng các thầy cô những đóa hoa tươi thắm cùng với lời hứa quyết tâm cố gắng trong học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao nhất, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.

Một năm học mới đã bắt đầu, những kết quả đạt được trong năm học qua thể hiện sự phấn đấu, học tập không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động và HSSV nhà trường. Mặc dù trước mắt còn rất nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần quyết tâm vượt khó, tập thể nhà trường bước vào một năm học mới với niềm tin vững chắc từng bước xây dựng nhà trường thành cơ sở đào tạo có uy tín trong tỉnh nhà.