khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

CLB hiến máu tình nguyện trường CĐYT Lạng Sơn tổ chức kết nạp hội viên và tổng kết hoạt động năm 2017


Ngày 31/1/2018, CLB Hiến máu tình nguyện nhà trường tổ chức Lễ kết nạp hội viên đợt 1 năm 2018 đồng thời tổng kết hoạt động năm 2017 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2018. Đến dự chương trình có đ/c Trần Văn Đang – Bí thư đoàn - Chủ tịch hội sinh viên trường và 60 tình nguyện viên, hội viên CLB đến dự đông đủ.

Tại lễ kết nạp hội viên, 19 anh chị em tình nguyện viên là HSSV nhà trường trải qua 3 tháng nỗ lực phấn đấu, qua các vòng phỏng vấn, sát hạch kiến thức đã đủ tiêu chuẩn được kết nạp là Hội viên chính thức của CLB. Các anh chị hội viên mới đã được Ban chủ nhiệm trao thẻ hội viên, băng đô và chia sẻ những lời tâm huyết khi tham gia CLB.

Trong năm qua CLB hiến máu tình nguyện nhà trường đã tham gia và tổ chức các chương trình hiến máu như: Lễ hội xuân hồng – ngày chủ nhật đỏ lần thứ IX, Hành trình đỏ - giọt hồng xứ Lạng năm 2017, Sống để yêu thương…Kết quả đã vận động và thu hút được được hơn 500 lượt người tham gia đăng ký và hiến được 310 đơn vị máu. Đặc biệt có 10 anh chị Hội viên tham gia hiến máu cấp cứu tại BVĐK tỉnh Lạng Sơn. Đề ghi nhận và động viên những thành tích đó Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Lạng Sơn đã khen thưởng cho 1 tập thể, 3 cá nhân. Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng giấy khen cho 6 cá nhân. BCH Đoàn trường tặng giấy khen cho 11 hội viên xuất sắc. Ngoài ra Ban giám đốc BVĐK tỉnh đã gửi tặng 10 phần quà cho các anh chị hội viên hiến tham gia hiến máu cấp cứu tại Viện.

Phát huy những thành tích đạt được trong năm 2017. Với phương trâm hoạt động “Trao cơ hội thiện nguyện – trao cơ hội để hạnh phúc”, năm 2018 CLB tiếp tục đề ra những phương hướng và kế hoạch hoạt động cụ thể nhằm đưa hoạt động của CLB ngày càng chuyên nghiệp và nhân rộng được nhiều nghĩa cử cao đẹp lan tỏa đến cộng đồng.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ: