khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Trường cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2017


Hưởng ứng Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh dành cho học sinh - sinh viên trong trường. Sau vòng thi sơ loại đã diễn ra trước đó, vào tối ngày 19 tháng 5 năm 2017 đã diễn ra vòng Chung khảo Hội thi.

Đến dự Hội thi có sự hiện diện của Thầy thuốc ưu tú Ngô Tiến Bình - Bí thư đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy thuốc ưu tú Trịnh Thị Xuân Quỳnh - Phó hiệu trưởng nhà trường, các giảng viên, giáo viên cùng toàn thể HSSV trong nhà trường.

Hội thi được tổ chức nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục lý tưởng, lối sống và đạo đức cách mạng cho cán bộ, viên chức, giáo viên, sinh viên và đặc biệt nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua những câu chuyện cụ thể về tấm gương đạo đức và phong cách của Người. Đây cũng hoạt động thiết thực kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017).

Có 8 thí sinh lọt vào vòng chung khảo. 8 thí sinh bằng các giọng kể khác nhau đã đưa đến hội thi nhiều cung bậc cảm xúc, niềm kính yêu vô bờ đối với Bác Hồ. Mỗi một câu chuyện kể là một bài học về đạo đức, nhân cách của Bác về tinh thần đoàn kết, yêu quê hương đất nước, lối sống giản dị, biết quan tâm, yêu thương, chia sẻ với người khác… Có câu chuyện thực sự gây xúc động đã khiến khán giả rơi nước mắt. Đây chính là những bài học sâu sắc về đạo đức, lối sống để chúng ta học tập, rèn luyện và tu dưỡng bản thân.

Hội thi kết thúc tốt đẹp với một giải nhất, hai giải nhì, hai giải ba và ba giải khuyến khích.

 

Một số hình ảnh diễn ra trong hội thi.