khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Giao hữu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động


           Chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017)  và 131 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2017), chiều ngày 15/3/2017 Trường Cao đẳng y tế Lạng Sơn đã tổ chức buổi giao hữu bóng chuyền giữa 2 đội: Đội bóng chuyền Đoàn trường và Đội bóng chuyền Chi Đoàn CĐLT Điều dưỡng 3C tại nhà thi đấu đa năng của trường. Tham dự buổi giao lưu có các giảng viên, giáo viên, các đồng chí đoàn viên thanh niên cùng toàn thể HSSV trong nhà trường.

Phát biểu trong buổi giao lưu, đồng chí Trần Văn Đang – Bí thư Đoàn trường chia sẻ “Bóng chuyền là môn thể thao thú vị, đòi hỏi có sức khỏe và tinh thần đoàn kết đồng đội, nên qua buổi giao hữu này sẽ giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đồng nghiệp và các đoàn viên thanh niên trong trường, phát huy tính năng động tích cực của lực lượng Đoàn thanh niên”.

Đến với sân chơi này, các cầu thủ của 2 đội đều có một tâm lý hết sức thoải mái với mục đích giao lưu, vui khỏe. Tuy nhiên, các đội đều ra quân với đội hình mạnh nhất, thể hiện một ý chí quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến những pha đánh bóng đẹp mắt trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả, đội bóng chuyền của Đoàn trường đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2

 Hoạt động thi đấu giao hữu bóng chuyền không nhằm mục đích tranh giải mà vừa có ý nghĩa chào mừng kỉ niệm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động 1/5, vừa nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ để học tập, công tác cho các Đoàn viên thanh niên trong trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao hữu: