khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Tập huấn công tác hiến máu tình nguyện


Ngày 6/12/2016, Trường CĐYT Lạng Sơn đã tổ chức Tập huấn về “Công tác Hiến máu tình nguyện” cho các hội viên Câu lạc bộ hiến máu của 2 trường Cao đẳng Y tế và Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Tới dự buổi tập huấn có Đ/c Nông Bích Thuận – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn, các đ/c Khoa vận động tổ chức hiến máu của Viện HHTM TW và đông đảo các hội viên của Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện trường Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

 Đ/c Nông Bích Thuận – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn đã có ý kiến phát biểu về mục đích, ý nghĩa của việc truyền thông và tập huấn phong trào Hiến máu tình nguyện. Báo cáo viên lớp tập huấn đã trình bày nội dung “Những thông tin cơ bản về máu và hiến máu tình nguyên”. Qua nội dung này các hội viên và tình nguyện viên đã có thêm những thông tin cơ bản như: Công tác vận động hiến máu, các quyền lợi của người tham gia hiến máu, quy trình hiến máu và vai trò của tình nguyện viên trong phong trào hiến máu tình nguyện. Từ đó sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào hiến máu tình nguyện của hai trường.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn