khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Giao lưu thể thao bóng chuyền


      Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946-12/7/2016) và hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm này thành lập trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn (27/9/2006-27/10/2016). Chiều ngày 22/7/2016, trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức đấu “Giao lưu thể thao bóng chuyền” giữa 2 đơn vị là trường Cao đẳng Y tế và phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83) CA tỉnh. Các vận động viên của 2 đơn vị đã thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, hào hứng, đậm tình đoàn kết, cống hiến cho khán giả những đường bóng hấp dẫn, đẹp mắt và đầy kịch tính. Đồng thời cũng nhận được sự cổ vũ đông đảo, nhiệt tình của các khán giả đến theo dõi trận đấu.
     Hoạt động là dịp để các cán bộ, giảng viên và chiến sỹ của 2 đơn vị có điều kiện giao lưu, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa nhà trường và phòng An ninh Chính trị nội bộ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Một số hình ảnh trong buổi đấu "Giao lưu bóng chuyền"