khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tham gia hoạt động mở đường giao thông nông thôn


           Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) và tích cực hưởng ứng các hoạt động trong "Tháng thanh niên" năm 2016 do tỉnh Đoàn Lạng Sơn phát động,  sáng ngày 01/3/2016, Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã cử các đoàn viên, sinh viên tình nguyện dự Lễ khởi động và tham gia hoạt động tình nguyện mở đường giao thông nông thôn tại xã Bình La, huyện Bình Gia.

          Các tình nguyện viên trong màu áo thanh niên Việt Nam đã rất hăng hái đào đất mở đường. Tiếng cười, nói rộn ràng làm cho không khí ra quân càng thêm sôi nổi. Không ai bảo ai, mỗi đoàn viên, thanh niên đều cố gắng đóng góp công sức của mình để hoàn thành công việc. Sau một ngày làm việc, đoàn tình nguyện đã tổ chức phát quang, mở rộng con đường liên thôn với tổng cộng chiều dài 1,5 km, giúp bà con đi lại dễ dàng và thuận lợi hơn.

          Hoạt động của tuổi trẻ Lạng Sơn nói chung và Đoàn trường Cao đẳng Y tế nói riêng đã thực sự đem lại niềm vui, phấn khởi cho người dân xã Bình La, huyện Bình Gia. Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và là hoạt động khởi đầu cho rất nhiều các hoạt động khác trong “Tháng thanh niên” năm 2016.

Dưới đây là một số hình ảnh các đoàn viên, thanh niên tham gia đào đất mở đường