khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Hội thi văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới 2015 - 2016, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Bộ Công An


             Hưởng ứng các hoạt động, phong trào chào mừng lễ khai giảng năm học mới 2015 - 2016, kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Bộ Công An. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, vào tối 19/11/2015, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức vòng chung kết Hội thi văn nghệ tại sân khấu ngoài trời của trường. Hội thi đã diễn ra thành công rực rỡ, với niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể giảng viên, giáo viên và HSSV trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn.

Đến dự và chúc mừng hội thi có các khách mời: Trưởng ban thanh niên trường học Tỉnh đoàn Lạng Sơn Phạm Thị Huyền;  Đại diện chi đoàn Phòng hậu cần kỹ thuật, Biên phòng Tỉnh Lạng Sơn; Đại diện chi đoàn Đoàn nghệ thuật tỉnh Lạng Sơn. Về phía trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn có: Thầy thuốc ưu tú Ngô Tiến Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; các thầy cô là lãnh đạo các phòng ban, bộ môn cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo và học sinh sinh viên trong nhà trường.

        Trải qua các vòng sơ loại còn có 16 tiết mục xuất sắc dự thi vòng chung kết. Trong đêm thi, ngoài 16 tiết mục dự thi còn có 6 tiết mục giao lưu từ chi đoàn Đoàn Nghệ thuật và các tiết mục đến từ đội văn nghệ xung kích của trường CĐYT Lạng Sơn.

Trong tiếng nhạc và ánh đèn sân khấu, các đội thi đã lần lượt khoe tài năng, mang đến cho Ban tổ chức, Ban giám khảo, các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh sinh viên những cảm xúc khác nhau. Những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng ca ngợi tình yêu với đất nước, với quê hương Xứ Lạng, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình cảm thầy trò, mái trường thân yêu, tình thương yêu gia đình… đã làm cho hội thi thêm sắc màu, phong phú và hấp dẫn. Những điệu múa được dàn dựng công phu, đầu tư trang phục và trau chuốt ở từng động tác, vũ điệu. Những điệu nhảy tập thể làm cho không khí của hội thi càng thêm hào hứng, sôi nổi đã mang đến những cảm xúc khó quên cho người xem.

Đến với Hội thi này, nổi bật có một số cây văn nghệ có giọng hát hay, tình cảm, diễn xuất tốt như: em Hương Thu, lớp Dược sĩ 9A với chất giọng mượt mà, cao vút khi thể hiện bài hát “Hương hồi Xứ Lạng”; em Hải Minh lớp Dự phòng 6B. một giọng ca nam trầm ấm, tha thiết với bài “Người thầy”. Bên cạnh cảm xúc mà các bài hát đã mang lại, người xem vô cùng ấn tượng với tiết mục múa “Duyên Việt” của lớp Cao đẳng 7D và đặc biệt là tiết mục múa “Hoa núi” của lớp Dược sĩ 9B, tiết mục múa thực sự làm lay động trái tim người thưởng thức vì độ hấp dẫn và kỹ thuật rất điêu luyện của các thành viên trong đội múa.

Ban giám khảo của hội thi gồm 5 thành viên do cô giáo Lê Thị Thanh Nga - Chủ tịch công đoàn, trưởng phòng đào tạo trường CĐYT Lạng Sơn làm Trưởng ban; ca sĩ Phạm Thanh Sơn - Đoàn nghệ thuật ca múa nhạc Tỉnh Lạng Sơn làm phó ban; Các ủy viên tham gia là thầy giáo Lương Văn Sỹ - bí thư Đoàn trường, cô giáo Đàm Thu Trang, thầy giáo Trần Văn Đang. Kết thúc Hội thi, kết quả của các tiết mục tham gia dự thi đã được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, trách nhiệm.

Ban tổ chức đã trao 2 giải A, 4 giải B, 6 giải C và 4 giải khuyến khích cho 16 tiết mục dự thi. 1 giải A cho tiết mục múa dân tộc của lớp DS 9B và 1 giải A cho tiết mục đơn ca “Hương hồi Xứ Lạng” do Hương Thu lớp DS 9A biểu diễn. 4 giải B được trao cho 2 tiết mục hát đơn ca bài “Người thầy” do Hải Minh lớp DP 6B trình bày và “Trường yêu” do Trúc Quỳnh lớp ĐD 16 thể hiện và 2 tiết mục múa của lớp CĐ 7D và CT 7B.

          Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của các em HSSV đến từ các lớp góp phần thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, lễ khai giảng năm học mới và đón nhận Bằng khen của Bộ Công An.

Dưới đây là một số hình ảnh trong hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thầy thuốc ưu tú Ngô Tiến Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho 2 tiết mục đạt giải A 

 

 

ThS Lương Văn Tiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao giải cho 4 tiết mục đạt giải B