khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn trường CĐYT tham gia “Hành trình tháng Ba biên giới” năm 2019


Có 0 đính kèm:

STTTên fileKích thướcLink

Ngày 17/3/2019, Đoàn trường CĐYT Lạng Sơn phối hợp với Thành đoàn, Huyện đoàn Lộc Bình, Đoàn TN Bộ CHQS tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Lộc Bình, Chi đoàn đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma tổ chức hành trình Tháng Ba biên giới năm 2019 và ra quân “Ngày chủ nhật xanh”.

 Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm và tặng quà các chiến sỹ Đồn Biên phòng Chi Ma. Tại đây, các đại biểu của đoàn công tác đã dâng hương điểm chốt 424, thăm cột mốc 1224 tại cửa khẩu Chi Ma và cùng tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của lực lượng bộ đội biên phòng Việt Nam nói chung và đồn biên phòng Chi Ma nói riêng, sự đóng góp, hy sinh thầm lặng của những người lính nơi biên cương, địa đầu của Tổ quốc cho sự bình yên và bảo vệ toàn vẹn chủ quyền biên giới đất nước.

Cùng nằm trong chuyến hành trình, đoàn công tác đã đến thăm và tặng 20 xuất quà cho các em học sinh trường tiểu học và THCS xã Yên Khoái có hoàn cảnh khó khăn. Thăm tặng quà 5 hộ gia đình nghèo xã Yên Khoái. Cắt tóc cho 50 người dân và học sinh. Khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí, siêu âm cho hơn 100 lượt người dân trên địa bàn. Tổng trị giá quà tặng và tiền thuốc là 22 triệu đồng.

Hành trình “Tháng Ba biên giới” của cụm đoàn kết nghĩa là một chương trình thực sự thiết thực, ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của thế hệ trẻ đối với các vùng biên giới, các địa phương còn gặp nhiều khó khăn.

Một số hình ảnh: