khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức Diễn đàn “Tình bạn, Tình yêu”


Có 0 đính kèm:

STTTên fileKích thướcLink

Thực hiện chương trình công tác đoàn hội và phong trào thanh niên, sinh viên năm học 2018 – 2019. Nhằm tạo cho các bạn đoàn viên đang học năm thứ nhất hiểu thêm được vẻ đẹp của tình bạn, tình yêu trong sáng, lành mạnh ở lứa tuổi vị thành niên và ý nghĩa quan trọng của những tình cảm đó trong việc hình thành nhân cách.

Ngày 29/10/2018, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức Diễn đàn “Tình bạn, Tình yêu”. Tại Diễn đàn, các đoàn viên đã được các thày cô trong ban tổ chức cung cấp về các nội dung như: Giới tính và vẻ đẹp trong tình bạn, tình yêu của tuổi vị thành niên; làm thế nào để xây dựng tình bạn, tình yêu đẹp, trong sáng và bình đẳng; quyền và trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên trong việc xây dựng tình bạn, tình yêu đẹp.

Các đoàn viên cũng đã mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình về tình cảm bạn bè, tình yêu sinh viên trong thời đại ngày nay, bày tỏ và bảo vệ quan điểm của mình về tình bạn, tình yêu  trong khi học tập tại trường  cũng như trong quan hệ gia đình.

Hi vọng thông qua diễn đàn, các bạn đoàn viên năm thứ nhất sẽ trang bị thêm cho mình những kiến thức như: Biết cách giao tiếp có văn hoá và cùng hợp tác xây dựng mối quan hệ tốt đẹp bình đẳng trong tình bạn, tình yêu; xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong gia đình; có thái độ đúng đắn trong việc xây dựng tình bạn, tình yêu đẹp đẽ, trong sáng và bình đẳng.

Một số hình ảnh: