khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Bộ môn Sức khỏe sinh sản trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn


Có 0 đính kèm:

STTTên fileKích thướcLink

 1. Đặc điểm tình hình của bộ môn

         

     Bộ môn "Sức khỏe sinh sản" trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn được thành lập theo Quyết định số 45/QĐ-CĐYT, ngày 02 tháng 4 năm 2008 của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn. Bộ môn có vai trò quan trọng trong quá trình đào tạo các đối tượng Hộ sinh, Cao đẳng điều dưỡng, Điều dưỡng trung cấp, Y sĩ đa khoa, Y tế thôn bản, Cô đỡ thôn bản. Bộ môn có cơ sở vật chất khang trang, phương tiện giảng dạy đầy đủ, hiện đại, đáp ứng với yêu cầu đào tạo. Các thầy cô trong bộ môn luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

''Trong gi thực hành Đỡ đẻ thường'' 

 

2. Cơ cấu nhân sự

          Bộ môn gồm 08 giảng viên. Trong đó:

          - 04 giảng viên có trình độ thạc sỹ Y khoa

          - 02 giảng viên có trình độ bác sỹ

          - 01 Cử nhân điều dưỡng đại học chuyên ngành hộ sinh.

          - 01 Cử Nhân điều dưỡng đại học chuyên ngành Nhi. 

3. Chức năng nhiệm vụ được giao: 

          Căn cứ vào quy định tiêu chuẩn, nhiệm vụ, chế độ, chính sách đối với giảng viên và giáo viên của Bộ nội vụ, bộ Giáo dục và đào tạo. Căn cứ vào quy chế làm việc của nhà trường. Bộ môn sức khoẻ sinh sản có nhiệm vụ:

          - Chịu trách nhiệm về nội dung, chất lượng, tiến độ giảng dạy, học tập các môn học trong chương trình, kế hoạch giảng dạy của bộ môn;

          - Tổ chức xây dựng và hoàn thiện nội dung, chương trình, biên soạn giáo trình và tài liệu giảng dạy liên quan đến chuyên ngành đào tạo được khoa;

          - Triển khai kế hoạch giảng dạy, học tập, quản lý cơ sở vật chất, thiết bị theo sự phân công của trường;

          - Cải tiến phương pháp dạy học, triển khai các hoạt động khoa học và công nghệ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo;

4. Thành tích đạt được:

Trong những năm qua, Bộ môn SKSS đã tích cực hoạt động thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của nhà trường và đạt được những thành tích, kết quả sau:

          - Giảng viên trong bộ môn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Nhiệt tình trong công việc, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Chấp hành tốt nội quy và quy chế của nhà trường đề ra, chuẩn bị đầy đủ giáo trình giáo án trước khi lên lớp. Tham gia hướng dẫn học sinh thực hành tại bệnh viện đầy đủ nhiệt tình. Tham gia công tác chủ nhiệm nhiệt tình. Tham gia điều trị và trực cùng với khoa phòng tại bệnh viện. Hoàn thành vượt định mức giờ giảng của năm học.    - Giáo viên trong Bộ môn đã không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên tham dự các lớp tập huấn, hội thảo, để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ cho công tác giảng dạy được tốt hơn.

          - Công tác NCKH được gắn liền với nhiệm vụ và mục tiêu giảng dạy của các giảng viên. Từ năm 2010-2014, bộ môn có 13 đề tài cấp cơ sở được nghiệm thu và đánh giá cao. Năm 2015, cũng được hội đồng khoa học nhà trường cho phép triển khai 3 đề tài nghiên cứu cấp cơ sở, dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm 2015.

- Nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo, đáp ứng nhu cầu người học. Từ năm 2010 trở lại đây bộ môn đã biên soạn 10 cuốn giáo trình phục vụ cho công tác giảng dạy của giáo viên và học tập của HSSV.

- Ngoài ra các giảng viên còn tham gia tích cực các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động khác của nhà trường, đoàn thể phát động. Có ý thức, tránh nhiệm xây dựng tập thể, luôn đoàn kết, thực hiện tốt các phong trào thi đua.

5.  Kết quả thi đua

          - Năm 2010, 2011, 2012 được Giám đốc Sở Y tế công nhận Tập thể Lao động tiên tiến.

          - Năm 2012, một giáo viên được Giải 3 trong "Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN cấp toàn quốc năm 2012''.

          - Năm 2013, 2014 được được Chủ tịch Ủy Ban Nhân dân Tỉnh công nhận "Tập thể lao động xuất sắc"..

          - Năm 2015 được Giám đốc Sở Y tế tặng giấy khen ''Tập thể có Thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2015''.