khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Diễn đàn “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2019


Ngày 10/4/2019, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường CĐYT Lạng Sơn đã phối hợp với phòng Nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức diễn đàn “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2019.

          Đến tham dự diễn đàn có Ths. Lương Văn Qúy – Phó trưởng bộ môn Điều dưỡng, đồng chí Vương Văn Thắng – Phó bí thư đoàn trường cùng 50 sinh viên xuất sắc đại diện các khối sinh viên trong toàn  trường.

 Tại diễn đàn, Ths. Lương Văn Qúy đã có bài thuyết trình trao đổi kiến thức về NCKH với các sinh viên. Hỗ trợ các sinh viên cập nhật các thông tin - thông báo về hoạt động NCKH của trường, hướng dẫn các quy trình thực hiện các đề tài khoa học và đăng bài báo trên các ấn phẩm khoa học. Cố vấn và hỗ trợ các kiến thức chuyên môn nhằm phát triển đề tài cho các đối tượng đăng ký đề tài. Chia sẻ các tài liệu liên quan đến NCKH.

Phát biểu tại chương trình, đ/c Vương Văn Thắng – Phó bí thư đoàn trường cho biết: Bên cạnh hoạt động đăng ký các ý tưởng sáng kiến trên cổng thông tin sáng tạo của Trung ương đoàn, diễn đàn được tổ chức với mục đích thúc đẩy hoạt động NCKH của sinh viên trong trường trong thời gian tới. Ngoài việc khuyến  khích và thúc đẩy hoạt động NCKH trong sinh viên, hoạt động NCKH còn là 1 phần không thể thiếu trong việc hoàn thiện tiêu chí sinh viên 5 tốt.

Một số hình ảnh: