khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Chương trình “Tư vấn tâm lý, giáo dục giới tính”


Ngày 4/4/2019, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường CĐYT Lạng Sơn đã tổ chức chương trình “Tư vấn tâm lý, giáo dục giới tính” cho Đoàn viên – Hội viên trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn.

Chương trình có sự tham gia của Ths. Bùi Hữu Uyển – Trưởng phòng Quản lý HSSV; BsCKI Hoàng Minh Độ - Trưởng trạm Y tế, trường CĐYT Lạng Sơn; Đ/c Vương Văn Thắng – Phó bí thư đoàn trường cùng 45 Đoàn viên - Hội viên đại diện Ban cán sự, Ban chấp hành đoàn – hội các chi đoàn.

Tại chương trình, các đồng chí Đoàn viên – Hội viên đã được nghe Ths. Bùi Hữu Uyển chia sẻ những kiến thức khoa học về giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản và tâm lý thanh niên; BsCK1 Hoàng Minh Độ chia sẻ kiến thức cơ bản về các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, phòng chống HIV/AIDS, nhận thức về quan hệ tình dục an toàn cho nam giới và nữ giới; kiến thức về sức khỏe tinh thần, phương pháp giảm stress, giảm áp lực và những vấn đề liên quan tới tâm sinh lý tuổi thành niên.

Đ/c Vương Văn Thắng - Phó bí thư đoàn trường đã nhấn mạnh: Chương trình là hoạt động thiết thực của Đoàn – Hội nhà trường nhằm giáo dục cho các Đoàn viên – Hội viên có nhận thức đúng đắn về tình bạn, tình yêu và các mối quan hệ khác giới, chấp hành Luật Hôn nhân và gia đình. Ngoài ra, trang bị thêm cho học sinh sinh viên nhà trường những kiến thức cần thiết về kỹ năng sống để các em có cách nhìn đúng đắn khi đối mặt với những cơ hội và thách thức trong cuộc sống.

Một số hình ảnh: