khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Giao lưu thể thao giữa hai đơn vị kết nghĩa


Ngày 26.3.2019, tại trường CĐYT Lạng Sơn, Đoàn thanh niên trường CĐYT Lạng Sơn và Chi đoàn phòng Hậu cần kỹ thuật Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức giao lưu thể thao chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2019) và đặc biệt chào mừng 30 năm ngày kết nghĩa giữa Đoàn thanh niên trường CĐYT Lạng Sơn và Chi đoàn phòng Hậu cần kỹ thuật (26/3/1989 – 26/3/2019)

Tại buổi giao lưu, đại diện tuổi trẻ hai đơn vị đã tặng hoa, tri ân các đồng chí lãnh đạo hai đơn vị trong thời gian qua đã luôn quan tâm, dìu dắt thế hệ trẻ.

Ngay sau đó các vận động viên của hai đơn vị đã ra sân tiến hành giao lưu bóng chuyền hết sức sôi động. Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã đem đến cho người xem những tình huống gay cấn và vô cùng hấp dẫn.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với hai đơn vị chào mừng ngày truyền thống của Đoàn, đặc biệt là điểm nhấn chào mừng 30 năm kết nghĩa giữa hai đơn vị. Tuy buổi giao lưu diễn ra trong thời gian ngắn nhưng những tình cảm và tinh thần của nó sẽ vun đắp và tạo sự bền chặt hơn cho mối quan hệ giữa hai đơn vị.

Một số hình ảnh: