khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện tham gia chương trình “Chủ nhật đỏ - Lễ hội xuân hồng ” năm 2019


Ngày 12/01/2019, tại hội trường Thành ủy thành phố Lạng Sơn. Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tham gia chương trình hiến máu “Chủ nhật đỏ - Lễ hội xuân hồng ” lần thứ XI, năm 2019.

               Đây là lần thứ 4 chương trình được tổ chức tại Lạng Sơn. Chương trình do Báo tiền phong, Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia và Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức. Tham gia chương trình có hơn 800 tình nguyện viên tham gia đăng ký hiến máu. Kết quả đã thu được 501 đơn vị máu, trong đó CLB hiến máu tình nguyện nhà trường đã vận động được 110 đoàn viên đăng ký và hiến được 77 đơn vị máu chiếm hơn 15,37% tổng số đơn vị máu thu được tại chương trình.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, sự thành công của chương trình có phần đóng góp không nhỏ của các tình nguyện viên là Hội viên của CLB hiến máu tình nguyện nhà trường. Cùng với chương trình “Hành trình đỏ” và các chương trình hiến máu trong năm của Tỉnh, sự tham gia đóng góp của CLB hiến máu tình nguyện luôn được Tỉnh hội, Tỉnh đoàn và các đơn vị tổ chức chương trình đánh giá cao.

Một số hình ảnh: