khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho HSSV khối Cao đẳng 9, Y sỹ 9 và Dược sỹ 11


         Sáng ngày 28/9/2018, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và khen thưởng cuối khóa cho HSSV khối cao đẳng điều dưỡng 9, Y sỹ 9 và Dược sỹ 11. Đến dự buổi lễ có BsCK1. Ngô Tiến Bình - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo cùng 116 HSSV khối cao đẳng 9, Y sỹ 9 và Dược sĩ 11.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng Ngô Tiến Bình thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của nhà trường đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Nhà trường để hỗ trợ, giúp đỡ các em HSSV hoàn thành nhiệm vụ của khoá học, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của các em HSSV đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. Thầy mong muốn các HSSV tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Cơ hội học tập ở những bậc học tiếp theo ngay tại Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn vẫn đang chờ đón các em.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đang nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân cao đẳng điều dưỡng, y sỹ đa khoa và dược sỹ. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là HSSV trường CĐ Y tế Lạng Sơn.

Một số hình ảnh: