khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Sôi nổi Hội thi "Tôi là học sinh - sinh viên trường Y“


             Ngày 24/3/2018 Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường CĐYT Lạng Sơn đã tổ chức Hội thi “Tôi là học sinh – sinh viên trường Y”.

Đến dự chương trình có đ/c Trần Quang Long – phó ban trường học tỉnh đoàn. Về phía nhà trường có Thầy thuốc ưu tú, BsCKI. Ngô Tiến Bình – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí trong Ban giám hiệu, BCH công đoàn, trưởng phó các phòng ban bộ môn và gần 300 học sinh sinh viên các khối lớp trong toàn trường.

Tham dự hội thi là 5 đội đại diện cho các khối Cao đẳng điều dưỡng 9, Cao đẳng điều dưỡng 10, Cao đẳng điều dưỡng 11, Y sỹ 9,10 và Dược 11,12.

Mỗi đội thi bao gồm 8 thành viên được tuyển chọn trong khối lớp có thành tích học tập và rèn luyện tốt. Các đội thi trải qua 4 phần thi.

          Phần thi chào hỏi: Với hình thức phong phú như kịch, tấu vè, hài…các đội đã giới thiệu được cho người xem về khối mình và ngành mình đang theo học.

Phần thi hiểu biết: Các đội cùng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu về ngành Y, về mái trường CĐYT, về các phong trào sinh viên 5 tốt -  học sinh 3 rèn luyện và lịch sử phát triển của Đoàn.

Hội thi trở nên sôi nổi với Phần thi đoán chữ: Mỗi đội cử 2 thành viên tham gia đoán chữ liên quan đến kiến thức về ngành mình đã được học.

Và phần thi thứ 4: Mỗi đội cử 1 thành viên tham gia hùng biên về nội dung đã được bốc thăm với các chủ đề như: Sống thử,  mạng xã hội facebook, rèn luyện Y đức. suy nghĩ về người thày xưa và nay, sống vì người – sống vì mình. Với phần thi hùng biện các thí sinh đã cho người xem hiểu hơn về các vấn thời sự của HS.SV thời nay.

Kết thúc 4 phần thi với số điểm sít sao: Đội “Bluose hi vọng” khối Y sỹ đã giành giải nhất, Đội “Morphin” của Cao đẳng 10 giành giải nhì. Đội “Những thiên thần áo trắng” Cao đẳng 11 giành giải 3. Và giải khuyễn khích là của 2 đội “Khối dược” và “Bluose trắng” cao đẳng 9.

Hội thi là một trong những hoạt động chính trong chuỗi các hoạt động đoàn của Đoàn trường trong tháng thanh niên năm 2018. Hội thi cũng là một sân chơi  nhằm đoàn kết tập hợp thanh niên, phát huy tính sáng tạo chủ động của học sinh sinh viên trong việc học tập và rèn luyện dưới mái trường CĐYT Lạng Sơn./.

Một số hình ảnh của Hội thi