khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN VĂN PHÒNG TRƯỜNG CĐYT LẠNG SƠN


Ngày 16/10/2016, Chi đoàn văn phòng trường CĐYT Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017. Về tham dự Đại hội có Đồng chí Bùi Hữu Uyển – Uỷ viên BCH Đảng bộ, phó trưởng phòng Quản lý HSSV; Đồng chí Phạm Thị Nga – Trưởng phòng NCKH và Hợp tác quốc tế; Đồng chí Mai Thị Nguyệt - Phó bí thư đoàn trường; Đồng chí Lộc Sỹ Thanh – Bí thư chi đoàn phòng hậu cần kỹ thuật Bộ đội biên phòng tỉnh và toàn thể Đoàn viên trong chi đoàn văn phòng.

Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Văn Đang – Bí thư chi đoàn văn phòng, trình bày báo cáo Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015 – 2016 và Phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2016 – 2017. Đại hội cũng được lắng nghe tham luận của các Đồng chí: Đ/c  Trịnh Thị Ut Thương về “Công tác giáo dục chính trị tư tưởng”. Đồng chí Chăng Thành Chung về “công tác chuyên môn”. đ/c Nguyễn Huy Hoàng về “công tác Văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao”. Đ/c Vương Văn Thắng về “công tác giáo viên chủ nhiệm”.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Đ/c Mai Thị Nguyệt – phó Bí thư Đoàn trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn văn phòng đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của BCH Đoàn trường đối với chi đoàn văn phòng, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn trường.

         Đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn giáo viên gồm 5 đồng chí: Nguyễn Huy Hoàng, Vương Văn Thắng, Trịnh Thị Ut Thương, Chăng Thành Chung và Nguyễn Thị Vân Anh. BCH Chi đoàn mới xin hứa sẽ sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tích trong nghiệm kỳ, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho Đoàn trường và nhà trường./.

Một số hình ảnh trong Đại hội

Ban chấp hành chi đoàn văn phòng nghiệm kỳ 2016 - 2017

Đoàn viên chi đoàn văn phòng trường CĐ y tế Lạng Sơn