khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

HỌC SINH SINH VIÊN TRƯỜNG CĐYT LẠNG SƠN HIẾN MÁU CỨU BỆNH NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN


                       Sáng ngày 07/10/2016, Ban chủ nhiệm CLB Hiến máu tình nguyện trường CĐYT Lạng Sơn nhận được thông tin từ Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Tỉnh có bệnh nhi Lý Cao Sang nhập viện do là bệnh nhi sinh non tháng và có kèm theo bệnh tan máu…. Nên thiếu máu nghiêm trọng, tình trạng bệnh nhi rất nguy kịch và cần được truyền máu ngay.

     Ngay khi nhận được thông báo Ban chủ nhiệm CLB hiến máu tình nguyện trường đã thông báo cho tất cả các hội viên trong CLB. Bạn Hoàng Thị Hoài chi đoàn CĐ9B và bạn Nông Thu Thủy chi đoàn CĐ8A đang trong giờ học nhưng cũng đã nhanh chóng sang Bệnh viện hiến máu và hiến được 02 đơn vị máu. Nhờ có tinh thần tình nguyện, sự kịp thời nhanh chóng hiện tại bệnh nhi đã ổn định và qua cơn nguy hiểm. Tinh thần hiến máu tình nguyện sẵn sàng tất cả để cứu chữa người bệnh của HSSV trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn là nghĩa cử cao đẹp, là phẩm chất cao quý của những y bác sỹ tương lai cần được tuyên truyền và nhân rộng.