khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

HỘI NGHỊ KHOA HỌC LẦN II NĂM 2016


             Chào mừng Kỷ niệm 10 năm ngày Thành lập Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn (27/9/2006 - 27/9/2016) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã tổ chức “Hội nghị khoa học lần II” vào sáng ngày 23 tháng 9 năm 2016.

         Đến dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thế Toàn – Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Phạm Minh Thúy, Phó Trưởng phòng GD Chuyên nghiệp và GD Thường xuyên; Đại diện Lãnh đạo và Hội đồng khoa học của các đơn vị Y tế tuyến tỉnh, tuyến huyện, các trường chuyên nghiệp. Về phía nhà trường có đồng chí Ngô Tiến Bình – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các giảng viên, giáo viên, sinh viên của nhà trường tham dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, Đại diện Ban Lãnh đạo nhà trường đã trình bày Báo cáo “Tổng kết công tác nghiên cứu khoa học trong giai đoạn 2011 – 2015 và phương hướng nghiên cứu công tác nghiên cứu khoa học trong giai đoạn 2016 – 2020”. Nhà trường lựa chọn 06 đề tài tiêu biểu, báo cáo tóm trong Hội nghị. Hội nghị còn là cơ hội để các cán bộ, giảng viên của nhà trường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp, các nhà khoa học trong các lĩnh vực y - dược và khoa học giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như khám, chữa bệnh cho nhân dân. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, gây được sự chú ý của nhiều đại biểu đến tham dự./.

Một số hình ảnh trong Hội nghị

 

Văn nghệ chào mừng

 

 

 

Đ/c Ngô Tiến Bình - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng khai mạc Hội nghị

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

 

 

Đ/c Trịnh Thị Xuân Quỳnh, Phó Hiệu trưởng phát biểu trong Hội nghị