khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Công đoàn viên Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn hăng say tập luyện văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới.


                Hướng tới kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2015) và chào mừng lễ khai giảng năm học 2015 - 2016, Công đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã phát động phong trào thi đua dạy tốt, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo, thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức, quy tắc ứng xử nhà giáo, quy tắc ứng xử của cán bộ y tế. Bên cạnh đó, Công đoàn đã tổ chức cho các công đoàn viên tích cực, hăng say tập luyện văn nghệ để chào mừng sự kiện quan trọng này.

Để có chương trình văn nghệ thật ấn tượng, đặc sắc, hấp dẫn, đã lựa chọn các bài hát phù hợp cho các tiết mục văn nghệ, các tiết mục văn nghệ tập trung chủ yếu vào các nội dung: ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, về ngành và các chủ đề về thầy cô, mái trường. Chương trình đòi hỏi tính nghệ thuật cao, vì vậy đòi hỏi sự dàn dựng, tập luyện rất công phu của các nghệ sĩ không chuyên trong trường, Mặc dù bên cạnh công tác chuyên môn thường xuyên khá vất vả và việc tập luyện văn nghệ vào thời gian ngoài giờ, nhưng các thành viên trong đội văn nghệ rất hăng hái tham gia luyện tập với không khí vui vẻ, nụ cười rạng ngời trên mỗi khuôn mặt. Đặc biệt trong đợt tập luyện vất vả này luôn được sự quan tâm, động viên của đồng chí Lê Thị Thanh Nga - chủ tịch công đoàn của trường.  Hầu như buổi tập nào đồng chí cũng có mặt để động viên các anh chị em trong đội văn nghệ. Điều này khiến đội văn nghệ như được tiếp thêm sức lực càng ra sức phấn khởi, hăng say tập luyện nhiều hơn nữa.

Chỉ còn ít ngày nữa, chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam và chào mừng lễ khai giảng năm học mới sẽ chính thức diễn ra. Tất cả đều xuất phát từ tâm huyết, lòng nhiệt tình và niềm tự hào của chính các công đoàn viên của trường, chắc chắn sẽ đem đến cho mọi người những tiết mục ấn tượng, bất ngờ thể hiện một nét riêng của trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn,  góp phần làm cho chương trình kỷ niệm thêm nhiều ý nghĩa./.

 

Một số hình ảnh luyện tập văn nghệ của các công đoàn viên