khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học 2022 – 2023


         Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ nhà giáo và HSSV trên cả nước chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 18/11, Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học 2022 - 2023.
        Dự buổi Lễ có đồng chí Lý Đức Thanh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Phan Lạc Hoài Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc thường trực Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn; đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể, các đơn vị trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn; các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo, viên chức và người lao động qua các thời kỳ, cùng toàn thể các em HSSV Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn.

 
 Hình ảnh các đại biểu tham dự buổi Lễ 
 
      Tại buổi Lễ, TTƯT, Ths.Trịnh Thị Xuân Quỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong năm học 2021-2022, đồng thời chỉ rõ các nhiệm vụ trọng tâm nhà trường cần thực hiện trong năm học 2022-2023. Năm học 2021- 2022 mặc dù có nhiều khó khăn thách thức, nhưng tập thể thầy và trò nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được các cấp, ngành ghi nhận. Đồng chí Hiệu trưởng cũng trân trọng gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo, cán bộ viên chức, người lao động đã đồng hành cùng nhà trường trong những năm qua, vượt qua nhiều khó khăn để xây dựng và phát triển nhà trường được như hôm nay.
       Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phan Lạc Hoài Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Y tế đã có bài phát biểu, biểu dương những thành tích mà tập thể nhà giáo, viên chức, người lao động và HSSV nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí cũng đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cùng nhau đoàn kết, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023 và những năm tiếp theo.
 
Đ/c Phan Lạc Hoài Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
      Trong buổi Lễ, nhà trường đã đón nhận những đóa hoa tươi thắm từ các đại biểu và các em HSSV, góp thêm niềm phấn khởi về Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón chào năm học mới.
 
Một số hình ảnh khác trong buổi Lễ:
 
  
Đ/c Phan Lạc Hoài Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Y tế trao Giấy khen cho tập thể và các nhà giáo đạt thành tích cao trong năm học 2021 - 2022
 
 
 
TTƯT, Ths. Trịnh Thị Xuân Quỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen cho tập thể và các HSSV đạt thành tích cao trong năm học 2021 - 2022
 
  
  
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lạng Sơn, trao những suất học bổng hỗ trợ các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
 
  
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Yakult trao những suất học bổng hỗ trợ các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
 
  
TTƯT, Ths. Trịnh Thị Xuân Quỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa các thầy, cô giáo nguyên là Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ.
 
 
 
Cô giáo Hoàng Lan Anh đại diện cho các nhà giáo, cán bộ viên chức nhà trường phát biểu cảm tưởng
 
 
 
Sinh viên Nguyễn Thị Nga đại diện các HSSV trong nhà trường tặng hoa chúc mừng, tri ân các thầy cô giáo.