khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

BẾ MẠC HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC CHUYÊN NGHIỆP CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2021-2022


     Sau 02 ngày khẩn trương làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao của Ban Tổ chức, Ban giám khảo và sự tham gia nhiệt tình của 20 nhà giáo đến từ các Bộ môn, Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm học 2021-2022 trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã thành công tốt đẹp. 

     Các bài giảng đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung. Nhiều bài giảng được Ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, đổi mới phương pháp, ứng dụng thành thạo công nghệ thông tin, tạo môi trường học tập tích cực, sinh động, phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học.

     Hội giảng là hoạt động chuyên môn có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho nhà giáo học tập, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp dạy học, sáng kiến, kinh nghiệm trong dạy học, tạo động lực cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nghề nghiệp; đồng thời đánh giá năng lực thực tế của các nhà giáo, là cơ sở để xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo của Nhà trường.

     Phát biểu bế mạc, Thầy thuốc ưu tú, Thạc sỹ Trịnh Thị Xuân Quỳnh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức Hội giảng đánh giá cao về sự công tâm, trách nhiệm của Ban giám khảo, bình giảng sâu xát để lại cho những nhà giáo tham dự hội giảng những kinh nghiệm, bài học quý báu; các nhà giáo đã nhiệt tình tham gia hội giảng với tinh thần quyết tâm cao. Đồng chí Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các nhà giáo cần tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và tâm huyết, trách nhiệm với nghề, trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề và năng lực sư phạm để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp của nhà trường nói riêng và tỉnh Lạng Sơn nói chung.

     Kết quả Hội giảng, có 14/20 nhà giáo dự thi đạt giải trong đó có 01 giải Nhất: thầy Dương Phi Đức; 02 giải Nhì: cô Bùi Thị Hương Thảo và thầy Chăng Thành Chung; 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích.

Một số hình ảnh trong Hội giảng: