khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Giao lưu thể thao chào mừng sinh nhật Bác


Chào mừng 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019), chiều ngày 18/5/2019, Ban chấp hành công đoàn trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn tổ chức giao lưu cầu lông trong đơn vị.

Mục tiêu của buổi giao lưu là mong muốn được cùng các đoàn viên ôn lại, tưởng nhớ ngày sinh của Bác. Người không chỉ hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp Cách mạng Việt Nam mà trong sự nghiệp vĩ đại ấy, Người còn giành một phần lớn để quan tâm đến sức khỏe của nhân dân, động viên nhân dân tiến hành các hoạt động thể thao lành mạnh để nâng cao sức khỏe.

                Với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, đặc biệt là tinh thần thể thao, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha cầu xuất sắc, làm cho buổi giao lưu rất sôi nổi. Buổi giao lưu cầu lông thực sự là sân chơi bổ ích cho cán bộ, giảng viên, giáo viên giao lưu học hỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Một số hình ảnh: