khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Tuổi trẻ trường CĐYT Lạng Sơn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ


Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 – 3/3/2019), 30 năm ngày Biên phòng toàn dân, 40 năm cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc và ra quân tháng thanh niên năm 2019.

Sáng ngày 3/3/2019, BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện Trường CĐYT Lạng Sơn đã tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn.

Tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đoàn viên đã kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm và tri ân trước vong linh các anh hùng, liệt sỹ. Bên cạnh hoạt động dâng hương tưởng niệm, các đoàn viên, hội viên  nhà trường đã tổ chức hoạt động tình nguyện vệ sinh cảnh quan, các phần mộ tại Nghĩa trang.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống  uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên, hội viên nhà trường, mặt khác cũng là dịp để tuổi trẻ nhà trường có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên, hội viên mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà. Hoạt động là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động nhân tháng thanh niên năm 2019 của tuổi trẻ nhà trường.

Một số hình ảnh: