khach san phu quoc,khách sạn hạ long,khách sạn cát bà,khách sạn côn đảo,khách sạn sài gòn,khách sạn sapa,khách sạn đà lạt khách sạn quy nhơn,hosting giá rẻ hosting gia re

Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Khai giảng năm học 2018 – 2019


Ngày 19/11/2018, tại Hội trường T3, Trường CĐYT Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học 2018 - 2019.

Tới dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Long Hải - Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; Lãnh đạo các sở, ban, ngành; Phóng viên đài truyền hình tỉnh Lạng Sơn tới dự và đưa tin.

Về phía nhà trường có: Thầy thuốc ưu tú Ngô Tiến Bình - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; các đồng chí trong BGH, trưởng, phó các phòng, ban, bộ môn; các cán bộ, giảng viên, giáo viên và toàn thể  HSSV của trường. Đặc biệt đến dự buổi lễ long trọng này còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo cùng các thầy cô giáo đã công tác tại trường qua các thời kỳ.

Mở đầu chương trình, Thầy thuốc ưu tú Trịnh Thị Xuân Quỳnh – Phó bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng đã báo cáo kết quả của trường năm học 2017 - 2018 và phương hướng hoạt động năm học 2018 - 2019. Trong năm học 2017 - 2018 với nhiều khó khăn song tập thể nhà trường đã đoàn kết cố gắng đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận như: Tập thể nhà trường được nhận cờ thi đua 2 năm liên tiếp của UBND tỉnh; một cá nhân nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; hai cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBDN tỉnh vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, Thầy thuốc ưu tú Ngô Tiến Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo đã luôn sát cánh đối với mỗi bước tiến của Nhà trường trong sự nghiệp trồng người cao quý.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Long Hải – Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ, giảng viên, giáo viên của trường trong năm học vừa qua, đồng thời cũng giao một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học tới. Nhân ngày 20/11 ông cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo nhà trường qua các thế hệ. Chúc các em HSSV tích cực học tập đạt thành tích cao.

Tiếp theo chương trình, cô giáo Phạm Thị Nga đã rất xúc động đại diện cho các thầy cô giáo trong nhà trường phát biểu cảm nghĩ của mình trong ngày lễ trọng đại này. Cô đã thay mặt tập thể giáo viên hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp sức đào tạo các thầy thuốc tương lai cho tỉnh nhà.

Trong ngày lễ đặc biệt này, không thể không nhắc đến những thế hệ học sinh sinh viên. Phát biểu chúc mừng tập thể các thầy cô giáo, sinh viên Lộc Thị Nga - Lớp CĐĐD 10B, đại diện cho HSSV trong trường đã nêu lên những suy nghĩ, tình cảm và những lời tri ân tốt đẹp nhất, đồng thời gửi tặng những đóa hoa tươi thắm tới các thầy cô giáo.

Một số hình ảnh: